• Tại quán Cafe •
- " Xin cho hỏi cô đây là ai , dựa vào cái gì đòi chở cô ấy về? Bộ cô không nghe tôi nói rằng sẽ chở cô ấy về à. " Cô đanh giọng hướng ánh mắt rực lửa giận về phía Suzy . Cô cũng chẳng biết rốt cuộc mình khó chịu với cô ta vì cái gì. Chỉ là sau khi nghe câu chuyện Lisa kể ban nảy cô cảm thấy rất khó chịu.
Suzy cũng chẳng kém gì. 2 cặp mắt của 2 người họ như muốn phóng hoả nơi này. 3 người còn lại cũng chẳng nói gì im lặng mà nhìn 2 người đấu mắt.
- " Tôi là người tông phải chị ấy nên là tôi có trách nhiệm đưa chị ấy đi kiểm tra ở bệnh viện. " Suzy hắng giọng.
- " À thì ra là cô đây là người gây ra tai nạn. Còn có mặt mũi mà đứng đây thừa nhận lớn tiếng như vậy. Nếu đã tông phải thì nên từ đầu đưa đi mới tốt sao? " Cô nở nụ cười khinh bỉ hướng về phía Suzy.
- " Được rồi dừng lại đi. Tôi tự về được. " Cậu cảm thấy hơi tức giận. Vì mình có phải món đồ đâu cơ chứ. Giành nhau như vậy là có ý gì. Nói xong cậu xoay người định quay đi thì giọng nói của Suzy khe khẽ vang lên.
- " Chaeng à , em phải làm gì để chúng ta có thể như lúc trước. Em thật sự rất nhớ Chaeng. " Suzy quyết nói ra cho cậu biết mình nhớ cậu đến nhường nào , để cậu có thể thông cảm nhưng....
- " Có những điều thay vì níu giữ hãy nên buông bỏ. Em về đi. " Cậu xoay người lại nhìn thẳng vào mắt Suzy nói.
- " Sáng mai em sẽ đón Chaeng đi học. Em sẽ đến thăm hai bác sớm nhất có thể. Hẹn gặp lại. " Suzy nói rồi định tiến đến ôm , nhưng cậu đã nhanh hơn lùi về một bước. Suzy chỉ biết nở nụ cười chua xót bước ra khỏi quán cf.
Cậu xoay người bước vào quầy pha chế lấy chiếc cặp mình đã chuẩn bị sẵn rồi xoay người đi về hướng bàn của 3 người kia.
- " Bây giờ cậu về à? Chân như thế có cần đi khám không tớ thấy cổ chân cậu sưng rồi không ổn đâu. " Lisa biết cậu ghét bệnh viện nhưng không thể để như vậy được.
- " Không cần đâu , hôm nay tôi mệt nên xin nghỉ sớm. Mọi người ở lại chơi. " Cậu nói xong thì quay bước đi khập khiễng về phía cửa.
- " 2 người ở lại đi hôm nay hơi mệt nên về trước nha. " Cô cũng lên tiếng sau đó hướng cửa mà chạy tới.
- " Ủa chị ngày gì mà ai cũng mệt vậy. " Lisa ngó nghiêng gãi gãi đầu hỏi Jisoo.
- " Ờ tự nhiên chị cũng hơi mệt mệt. " Chị thấy Lisa ngốc nghếch như vậy nên cũng muốn chọc ghẹo một tí.
Lisa hơi nhíu mày một tí. Đừng ai nói em ngốc nhé, sai lầm đó. Biết rõ chị đang chọc mình nên em cũng muốn chọc lại chị một ít.
- " Ủa chị mệt hả. Vậy chị nên giống Jennie unnie về nghĩ đi. Em sẽ đi chơi thay phần của chị. " Lisa cố tình làm vẻ mặt buồn rầu nói với chị.
- " Yahhhh , có phải tôi thân với em quá nên là em coi tôi không ra gì đúng không. Tôi đá chết em. " Jisoo hét ầm lên mặc kệ xung quanh mọi người đang nhìn chị liên tục đá vào chân Lisa.
• Ở phía Chaennie •
Cả ngày hôm nay cô chẳng biết mình làm sao mà cứ lo lắng cho con người lạnh lùng đó. Cô cho tài xế chạy chậm rãi theo phía sau lưng cậu nhưng giữ khoản cách tuyệt đối để cậu không phát hiện.
' Nghĩ mình khoẻ lắm hay sao mà chân sưng như vậy vẫn không biết bắt xe mà về. Hay là tiếc tiền không biết nữa. Cái tên não phẳng này. ' Cô hậm hực thì thầm. Dù sao cũng là vì cô nên cậu mới như vậy.
Cứ bước dần như vậy rồi cậu bỗng rẽ vào một con đường vắng chỉ còn lại đèn đường. Cậu ngồi thụp xuống thềm đá cạnh lề đường hướng ánh mắt lên bầu trời đầy sao mà ngắm nhìn.
Ở 2 nơi khác nhau có tận 2 cặp mắt hướng về cậu. Một cặp mắt le lói sự rung động lẫn sự thương mến , lặng lẽ hỏi có phải cậu cô độc , mệt mỏi quá rồi không. Đó là Kim Jennie.
Còn cặp mắt còn lại chính là Bae Suzy. Cô ta vẫn theo sát cậu từ quán cf đến ngay chỗ này. Bỗng nhiên thấy cậu ngồi sụp xuống tim cô ta hẫng đi một nhịp. Không biết cậu buồn vì điều gì. Nếu như cậu buồn vì cô ta có phải là cô ta còn cơ hội hay không. Hay là cậu buồn về một điều gì khác không phải cô ta.
× End Chap ×
Thật lòng xin lỗi mọi người vì không có thời gian cố định để ra chap. Hiện tại là cuối năm nên cty mình dồn rất nhiều việc nên chỉ cần xong việc mình sẽ lập tức viết chap và đăng lên cho mọi người ngay chứ mình không thể viết sẵn rồi đúng thời gian đăng lên được. Thành thật xin lỗi.
Để mọi người chờ lâu thật có lỗi .
Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
De TodoChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚