Chap 13.

1.2K 102 4
                                    


• Tại quán Cafe •



- " Ahhh Chonggg ahhhhh " Lisa đột nhiên la lên làm Jisoo và Jennie giật mình hướng mắt về phía đang đi tới.Ánh mắt cô và cậu chạm nhau.

- " Ủa hồi chiều mới thấy lành lặn sao giờ đi cà nhắc rồi, tay chân trầy xước nữa. Chọc chó nên chó cắn hả ,hay là ai đánh cậu tôi giúp cậu lấy lại công bằng. " Lisa hừng hực khí thế xoay người cậu tới lui nào là kéo áo lên để lộ bụng còn có ý định cởi quần cậu.



- " Đau , đau buông ra còn chiếm tiện nghi của tôi . Thì chính tôi mới là cắn chết cậu. " Cậu đẩy Lisa ra xoa xoa chân mình nói.



- " Vậy thì bị gì vậy nói tớ nghe mau. " Lisa chóng nạnh hướng ánh mắt sắc lẹm vào cậu.




- " Tai nạn thôi. Còn không mau gọi nước tôi sẽ bị chủ mắng. " Cậu liếc Lisa rồi lấy cuốn sổ tay của mình ra chuẩn bị ghi đồ uống.



Nảy giờ vẫn có một người im lặng suy nghĩ. ' Không lẽ là do chở mình về nên mới bị tai nạn sao? Bị như vậy mà còn đi làm nữa? Người hay sắc đá không biết nữa. ' Cô đang thầm trách móc thì bị Lisa gọi nên có chút giật mình.



- " Jennie unnie uống gì vậy ạ? " Lisa cùng Jisoo hướng mắt về Jennie.



- " À ..... À làm gì nhìn mình dữ vậy. Lấy cho chị một ly sinh tố dâu được rồi. " Cô giật mình vì hai người kia cứ chằm chằm nhìn mình.



Nghe xong thức uống được gọi cậu cũng xoay người đi vào trong. Còn cô thì cứ hướng ánh mắt theo cậu khiến cho 2 người ngồi bên cạch bất ngờ. Chẳng phải lúc nào họ cũng gây nhau hay sao nay lại nhìn chằm chằm như vậy.



- " Haizzzz ban đầu còn có ai kia gọi người ta là tên đáng ghét. Nay có vẻ thích người ta rồi nhìn không chớp mắt luôn mà. " Jisoo ghé sát tai Jennie nói khiến cho cô phải đỏ mặt.



- " Ủa mà sao cô ta làm ở đây vậy? " Cô hướng ánh mắt đến Lisa mà hỏi.



- " Thì cậu ấy làm ở đây mà. Chiều nào em cũng đến đây chơi chờ cậu ấy tan làm rồi về cùng. " Lisa nhún vai trả lời.



- " Xem ra con bé thật giỏi. Vừa học vừa làm. " Jisoo gật gật đầu cảm thán.



- " Nước của quý khách đây. " Cậu đặt ly nước theo vị trí từng người.



- " Về rồi sao? " Lisa hất cằm qua phía Suzy đang ngồi.




- " Ừ , haizzzzz " Cậu thở dài rồi quay người bước vào trong quầy.




- " Ủa có chuyện gì với cô gái đó và Chaeyoung vậy. " Jisoo thấy thắc mắc nên hỏi. Jennie cũng cảm thấy có gì đó nhưng nếu hỏi ra thì 2 người kia sẽ chọc quê mình nên khi nghe Jisoo hỏi cô cũng im lặng mà lắng nghe.



- " À , con bé đó nhỏ hơn em 1 tuổi mà lúc nhỏ là thanh mai trúc mã với Chaeyoung. Lúc lên cấp 2 thì đột nhiên đi đâu đó làm Chaeyoung phải chạy đi kiếm giữa trời mưa tầm tã , lúc đó Chaeyoung ghét cô ta lắm. Cậu ấy bắt đầu trở nên lạnh lùng , lãnh cảm , trầm tính hẳn luôn ấy. Và cậu ấy cực kì ghét bị bỏ rơi nha. " Cả Jisoo và Jennie đều chăm chú lắng nghe.



Jennie khi nghe xong không biết sao cô lại cảm thấy khó chịu cực kì. Ánh mắt cô hướng vào người đang đứng quay lưng về phía mình ở quầy pha chế. Sao cô lại cảm thấy bờ lưng đó rộng rãi vững chãi nhưng lại cô đơn đến thế.



- " Thật ra cậu ấy hả. Tốt nhất đừng nên chọc vào cậu ấy , cậu ấy mà nổi giận đáng sợ lắm. Nhưng mà tuy cậu ấy lạnh lùng vậy thôi chứ bên trong cậu ấy ấm áp lắm......." Jisoo thì ngồi nghe Lisa luyên thuyên về Chaeyoung chị cũng chẳng hiểu bản thân mình nghĩ gì mà cũng ngồi lắng nghe , cũng muốn hiểu thêm một ít về tản băng đó.



- " Lisa này một lát cậu cho tôi về cùng nhé.Ban nảy xe tớ hư rồi. " Cậu không biết lúc nào đã đứng ở bàn.



- " Umm....tớ .....tớ chở Jisoo về rồi. " Lisa hai mắt rưng rưng. Đây là tình huống gì đây a. Hôm nay em chạy moto sao có thể chở cả hai. Phải chọn giữa Crush và Bạn Thân ư?.



- " Nếu không.....không ngại thì có thể về cùng tôi. Tôi....tôi muốn cảm ơn việc lúc chiều. " Jennie lên tiếng khi cậu có ý định nói gì đó với Lisa.



- " À ....à vậy làm phiề........." Cậu đang nói thì đột nhiên sau lưng có một tiếng nói trong trẻo nhưng ánh mắt thì lại sát khí bức người.



- " Không cần đâu Chaeng em chở Chaeng về. Không phải là còn cần đi khám sao? " Bae Suzy hướng ánh mắt sát khí về phía Jennie vì Suzy đã để ý bọn họ lúc Lisa kêu Chaeyoung khi mới vào quán rồi. Và Suzy cũng đã thấy ánh mắt mà Jennie nhìn Chaeyoung của mình. Ánh mắt đó làm Suzy cảm thấy như mình sắp mất Chaeyoung vậy.



× End Chap ×





Cảm ơn vì đã đọc ❤️.

[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ