Ông bà Park cùng Gia Gia , Alice, Jisoo , Lisa chạy hớt hảy từ ngoài vào. Đến chỗ cậu đang nằm thì bà Park đứng không vững ngã vào người chồng mình bà khóc lớn. Đứa trẻ này 6 năm trước làm bà lo lắng tột cùng , bây giờ vừa về tới không bao lâu đã nguy kịch như vậy bảo bà làm sao sống đây. Cô thấy cả gia đình cậu tới thì đứng rời ba mình ra cuối gầm mặt xuống nền gạch.
Cả bệnh viện có một phen giật mình , vì sao lại hết Kim Thị bây giờ cả vị Gia Gia đứng đầu cùng Park lão Gia và Park Phu Nhân lại có mặt ở đây hết vậy. Rốt cuộc thì cái vị trên giường kia là cái đấng tối cao nào vậy?
- " Có chuyện gì vậy Jennie sao lại xảy ra như vậy. " Jisoo đến vỗ nhẹ vai Jennie.
- " Em không biết nữa lúc em quay vào nhà thì phía sau nghe tiếng động lớn nên quay lại thì thấy ....." Cô nghe chị hỏi ngẩng mặt lên thì thấy mọi người đang nhìn mình chờ đợi câu trả lời. Cô nói đến đó thì khóc nấc lên.
- " Mau chuyển người bệnh vào phòng cấp cứu nhanh lên. " Tiếng bác sĩ hô lớn cả mấy người bác sĩ cùng y tá chạy lại đẩy cậu hướng về phòng cấp cứu.
- " Bác....sĩ bác sĩ ......con tôi.....nó làm sao. " Bà Park níu chặt lấy tay bác sĩ nén tiếng khóc của mình xuống hỏi.
- " Hiện tại bệnh nhân chỉ mới phục hồi lại nhịp tim nhưng vẫn còn rất yếu. Phần đầu chấn thương khá nặng cần phẫu thuật gấp , người nhà đi làm thủ tục gấp giùm chúng tôi. " Vị bác sĩ trung niên với những vệt mồ hôi chảy dài trên trán sau khi ép tim cho cậu gấp rút nói với bà rồi chạy nhanh đến phòng cấp cứu.
Bà Park bàng hoàng ngồi bệt xuống nền đất. Alice nhìn ba mẹ mình đau lòng cũng không kìm nén được nước mắt , đứa trẻ kia chỉ giỏi làm người khác lo lắng không thôi. Ông Park cũng lau nhẹ giọt nước mắt động trên khoé mi mình đi lại đỡ bà Park.
- " Mình à , con nó không sao đâu em chúng ta cùng đến đó ngồi chờ. " Nói rồi ông đỡ bà đứng dậy xoay mặt ra hiệu cho Alice đỡ Gia Gia đi cùng.
Tất cả hướng phòng cấp cứu đi đến. Alice đỡ Gia Gia mình ngồi xuống ghế rồi cũng đi làm thủ tục cho cậu. Cô lén nhìn Gia Gia cùng Appa và Umma Chaeyoung dò xét cảm xúc rồi đi đến trước mặt 3 người.
- " Con thành thật xin lỗi mọi người nếu em ấy ....hức .....không đưa con về thì ....hức....cớ sự này đã không xảy ra rồi. Con thành thật xin lỗi. " Cô kìm không được mà nấc lên thành tiếng , cuối đầu 90° xin lỗi cả 3 người của Park Gia.
- " Không sao , sự việc cũng đã xảy ra không thể trách cháu được. " Vị Gia Gia nảy giờ im lặng cũng đã lên tiếng. Giọng nói lạnh lùng vài phần chứ không ôn nhu giống lúc trước.
- " Mọi thứ sẽ ổn mà. Nhưng.....chân em có cần sức thuốc không tôi sẽ đi lấy cho em. " Alice từ phía sau đi đến vỗ nhẹ lưng cô an ủi . Phía ban nảy lúc vào bệnh viện nhìn qua một lượt thì dừng tầm mắt ở Jennie dò xét. Vì Chaeyoung bảo là chân cô bé bị sưng nên đưa về cơ mà sao chỉ có Chaeyoung bị tai nạn. Kể ra mới biết là lúc em mình bước sang đường thì xảy ra tai nạn. Nhìn lại cô một lần nữa chị thầm cảm thán , cô bé nay xem ra quên cả đau chỉ để lo cho em mình thôi sao?
- " Em......em có thuốc của Chaengie đưa rồi. " Cô nghe chị nói thì nhìn lại chân mình thấy sưng nặng hơn chắc là lúc nảy chạy sang chỗ cậu. Chợt nghe nói đến thuốc thì cô nhớ lại chai thuốc cậu đưa cho mình , cô vẫn cầm nó trong tay đi cùng cậu đến đây.
- " Vậy có cần tôi sức dùm không? " Chị tặc lưỡi , quả nhiên chỉ một thời gian ngắn đã gọi thân thiết thì mối quan hệ có lẽ như chị nghĩ rồi.
- " Không đâu ạ em tự sức được rồi. Cảm ơn chị ạ. " Cô nói rồi cuối đầu cảm ơn chị , cô xoay người đi từ từ về phía ghế cạnh ông bà Kim ngồi xuống. Nhìn lại chân mình cùng chai thuốc trên tay cô nở nụ cười nhẹ rồi hướng ánh mắt đến cửa phòng cấp cứu nước mắt lại tuôn rơi , cầu mong người trong đó không bị làm sao hết.
Ông bà Kim nhìn con gái mình dò xét. Đây là lần đầu ông bà thấy con gái mình khóc nức nở vì một người nào đó. 6 năm trước chẳng hiểu làm sao con bé trở nên thay đổi cứng rắn hơn , trưởng thành hơn làm ông bà cũng một phần yên tâm , nhưng khi nhắc về chuyện tình cảm thì lại bỏ ngoài tai kêu đi xem mắt thì lại từ chối hết lần này đến lần khác làm ông bà cứ tưởng đâu sẽ không có con rể luôn chứ. Nay nhìn thấy con gái mình như vậy hắn là tim con bé chỉ hướng về người trong phòng kia , nhưng có phải gặp con rể trong tình huống này thì có một chút hơi kì lạ không nhỉ?
× End Chap ×
Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
РазноеChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚