- " Có cần phải nhấn nhiều vậy không? Không chừng lại phải thay cái chuông mới. " Cậu nhăn mặt lên tiếng , đúng là trời đánh tránh bữa ăn mà .
- " Em cứ ăn đi để chị ra xem ai. " Cô cười nhẹ vì vẻ mặt bực dọc của cậu rồi lên tiếng.
Vừa mở cửa ra cô đã nghe thấy một giọng nói nhão nhẹt vang lên :
- " Rosie ahhh " Ả ta chính là cô gái hậu bối lần trước ở bệnh viện.
- " Cho hỏi cô đây tìm ai? " Cô không phải là quên ả ta mà là cố tình hỏi như vậy. Xem ra trời đánh trúng bữa ăn rồi.
- " Rosie đâu? Sao cô lại ở đây? " Ả ta đanh đá lên tiếng rồi nhìn ngang nhìn dọc vào nhà cô và cậu.
- " Kiếm Chaengie sao? Em ấy đang ăn cơm. " Cô khoanh tay ngang ngực lạnh giọng nói.
- " Mau gọi em ấy ra đây. Còn không cô tránh ra cho tôi đi vào. " Ả ta đanh giọng rồi đưa tay lên ý đẩy cô ra.
Cô cũng không vừa mà hất tay ả ra khỏi người mình. Cùng lúc đó ả nghe thấy giọng cậu liền giả vờ té.
- " Có chuyện gì sao chị? " Cậu bước từ trong ra lên tiếng hỏi cô. Vì lâu quá chưa thấy cô vào nên cậu cũng tò mò ra xem là ai.
- " Rosie ahh, em chỉ muốn gặp chị vậy mà cô ta đẩy em. " Ả ta đưa tay ý muốn cậu đỡ dậy nhưng lại thấy cậu phớt lờ đi nên có chút mất mặt đành tự mình đứng dậy.
- " Là chị đẩy cô ấy sao? " Cậu quay sang nhìn cô hỏi.
Cô nhíu mày nhìn cậu. Không phải là định chửi cô hay xô lại cô đấy chứ.
- " Đúng vậy đó Rosie là cô ta đẩy em đó. " Ả ta chen ngang vào giọng nũng nịu ôm lấy tay cậu.
- " Vậy chị có thể đẩy lại lần nữa không ban nảy em vẫn chưa nhìn thấy. " Cậu nhìn cô nói rồi đanh mắt quay sang nhìn ả.
- " Rosie.....chị.....chị..." Ả ta cứng họng nhìn cậu.
Cô cũng khá bất ngờ vì câu nói vừa rồi. Cô nghĩ cậu sẽ trách mình hay mắng mình chứ. Nghe được câu nói đó của cậu cô khẽ nhếch môi mình lên nhìn ả.
- " Cô đây chỉ là té nhẹ xuống thôi chắc không cần bồi thường nhỉ , nhìn sơ qua cũng không có gì là tổn hại. Vậy có thể về cho chúng tôi dùng cơm không? " Cậu lạnh giọng nói với ả.
- " A , chân em hình như bị trật rồi Rosie có thể....." Vì ả ta biết cậu là bác sĩ nên giả vờ trật chân để được gần gũi cậu.
- " Không thể vì ngày mai tôi mới đi nhận việc và làm bác sĩ hôm nay tôi chỉ là một người bình thường. À , tôi có một người bạn làm bác sĩ chỉnh hình tôi có thể liên hệ giúp cô rồi bắt taxi giúp cô đấy cô có muốn không? " Cô cắt ngang lời ả nói. Cô đã học y khoa 6 năm sao có thể không biết những chiêu trò này của các bệnh nhân muốn tiếp cận mình.
- " Không cần đâu ạ. " Ả cụp mắt xuống. Xem ra ngày hôm nay quả thật không tốt chỉ nhận toàn mất mặt.
- " Vậy mời cô đây về cho. Nhớ rõ đừng cho người theo giỏi tôi , tôi dư sức để kiện cô đây về tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác đấy. " Nói rồi cậu đóng xầm cửa lại không đợi ả ta trả lời. Nắm tay cô đi vào nhà.
Ả ta không khỏi tức giận đành hậm hực quay về. Đã tốn công sức đến cái nơi hẻo lánh này lại còn rước về mất mặt.
- " Chaengie chuyện khi nảy sao em lại...? " Đi cùng cậu vào phòng khách cô mới lên tiếng hỏi.
- " Chị nhìn xem mắt em có phải bị mù rồi không? " Cậu dùng hai tay banh hai con mắt mình ra kề sát mặt chị.
- " Không có. Vậy chuyện khi nãy em đã thấy sao? " Cô ngạc nhiên lên nhìn cậu.
- " Chính chị đã nói mắt em không có mù vậy sao có thể không thấy chứ. Em đã hiểu lầm chị 6 năm khiến chị khổ sở nhất định em sẽ không để chị phải thiệt thòi thêm. " Cậu mỉm cười nhẹ nhìn cô nói rồi bước một mạch vào bếp ngồi vào bàn ăn tiếp tục thưởng thức các món ăn của cô.
- ' Ngọt ngào quá. ' Cô nói thầm , đây là lần đầu cậu cười với cô ngọt ngào như vậy . Cô vẫn đơ người đứng đó vì nụ cười của cậu và câu nói ngọt ngào đó. Liệu đó có được cho là bày tỏ không?
Cô xoay người lại nhìn con người đang ngốn nghiến những món ăn mà cô nấu rồi thầm cười. Có lẽ mặt này của em chỉ có cô mới có thể thấy được thôi.
× End Chap ×
Tầm 1-2 chap nữa Fic này sẽ kết thúc rồi nhé. Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
Mọi người cùng chờ đón Solo của em bé nào ❤️ chỉ còn 3 ngày nữa thôi ❤️. Lần này là do em có góp sức sáng tác nên chúng ta hãy giúp em bé lập kỉ luật nhé ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
RandomChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚