- " Dạ con muốn chuyển công tác về Hàn Quốc. Vì đã 6 năm rồi con chưa về thăm gia đình nên là......." Cậu cũng hơi ngại nói với ông việc này vì ông giúp cậu rất nhiều khi ở đây mà.
- " Không sao đâu , đứa trẻ này thật là con cứ về lâu lâu qua thăm ta là được. Con về cùng chị gái sao?. " Ông cười vỗ nhẹ vai cậu nói.
- " Vâng ạ con về cùng chị , nhất định con sẽ sang thăm người. Còn bây giờ con về thu xếp nha. " Cậu mỉm cười với ông.
- " Khi nào con đi?. Ta sẽ ra đưa con đi nhé. " Ông hỏi.
- " Không cần phiền người đâu ạ 2 ngày nữa con đi rồi. Mai con sẽ đến bệnh viện để bàn giao tất cả công việc ạ. " Cậu vì sợ phiền ông lắc đầu nguầy nguậy.
- " Đứa trẻ này thật là....À mà cảm ơn con về khoảng thời gian qua bệnh viện đã rất tốt khi có con. " Ông đứng lên ôm lấy cậu rồi cùng cậu bước ra cửa.
- " Không có đâu ạ. Ngài cũng đã giúp con rất nhiều. Con về nha. " Cậu cười cuối chào ông rồi bước đi.
Thế là cậu đã lo chu toàn mọi thứ. Và bây giờ đây cậu đang đứng tại sân bay của Hàn Quốc.
- " Haaaaaa , đúng là không đâu bằng quê nhà chị nhỉ?. " Cậu vươn vai hít thở không khí rồi quay sang cười nói với chị mình.
- " Đã lâu rồi chị cũng không về lại Hàn. Hình như là 10 năm rồi. Thôi mau về kẻo mọi người chờ. " Alice vỗ vai cậu rồi kéo cậu đi.
Hai người bắt một chiếc taxi ở trên đường rồi lên xe. Sở dĩ không có ai ra đón cũng vì họ muốn cho gia đình mình một bất ngờ nên là mới không báo trước. Cứ thế sau 30p ngồi trên xe cuối cùng 2 người cũng đứng trước một căn biệt thự rộng lớn.
- " Mọi người ơi , đại tiểu thư , nhị tiểu thư về rồiiiiiiiiii. " Hai người đang đứng ngắm căn nhà mà bao năm mình xa cách thì phía sau cánh cổng lớn đã có một cô gia nhân reo lớn lên.
- " Là Chaeyoung và Alice sao? " Đó là giong của Gia Gia. Chưa thấy người mà đã thấy giọng rồi thật là....
- " Vâng là tụi con , tụi con về rồi. " Alice và cậu tiến vào cổng ôm lấy Gia Gia mình. Lâu rồi không gặp mà Gia Gia đã chóng quải trượng rồi chả trách chưa thấy người đã nghe thấy tiếng.
- " Tiểu tử này bây giờ mới nhớ chúng ta sao. " Bà Park cũng chạy ra ôm em rồi đánh thùm thụp vào lưng em.
- " Alice của chúng ta thật lớn. Có hảo hảo chăm tốt cho bản thân không đấy. " Ông Park thấy bà Park ôm lấy Chaeyoung thì mỉm cười nhẹ tiến đến ôm Alice. Đứa con gái này của ông bây giờ đã trưởng thành rồi là một luật sư lớn đó nha.
- " Nào nào vào nhà thôi sao lại đứng hết ngoài này khóc lóc thế. " Ông Park quệt nhẹ giọt nước mắt sắp rơi cười nói.
- " Vâng. " Cậu và chị mình đồng thanh.
- " Hai đứa về luôn hay là còn sang lại bên đấy. " Gia Gia ngồi xuống sofa rồi nhẹ giọng hỏi cậu và Alice.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
De TodoChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚