Kể thêm một chút về Bae Suzy nhé. Suzy là con gái duy nhất của Bae Gia. Lúc còn nhỏ nhà Suzy và nhà Chaeyoung là hàng xóm thân thiết.Suzy nhỏ hơn cậu 1 tuổi. Suzy hay thường chơi với cậu , học chung tiểu học với cậu. Lên đến cấp 2 nhà Suzy chuyển sang Úc vì một số công việc. Cty thuộc trong top 10 thế giới. Từ bé Suzy đã đem lòng yêu thích cậu. Suốt cả thời gian đi sang Úc Suzy chỉ mong về Hàn thật nhanh để gặp cậu. Và cô đã vất vả lắm mới xin Appa mình cho về học cùng Chaeyoung.
Vào lại truyện nhé.
Suzy vẫn hướng anh mắt theo cậu đến lúc cậu khuất bóng sau phòng thay đồ của quán cf , sau một lúc ngồi suy nghĩ gì đó Suzy tìm kiếm bãi đậu xe. Khi gửi xe xong thì tiến thẳng vào quán cf và chọn một chỗ ngồi.
***
sooyaaa__ đã gửi cho bạn một tin nhắn.
ChiChu
| Jen à , đi uống cf hơm.
jennierubyjane
| Có Lisa đúng không -.-?
ChiChu| Biết hay dị. Đi chung ha.
jennierubyjane
| Đi chung để ăn cơm tró ha gì -.-
ChiChu
| Hong có đâu hứa luôn. Đii nha nha.
jennierubyjane
| Nhắn địa chỉ đi em qua ngay.
ChiChu| Yêu bé Jen nhiều a~~~
jennierubyjane đã off 1 phút trước.
***
- " Sao em còn chưa về? " Cậu thay đồ ra thì thấy Suzy đã ngồi vào bàn hướng ra đường phố bên ngoài.
- " Không chào đón em sao? " Suzy tinh nghịch nháy mắt với cậu.
- " À...ừm không có. Em dùng gì tôi giúp em gọi. " Cậu hơi lạnh sóng lưng với cái nháy mắt vừa rồi. Vì Suzy trước mặt cậu đây đã là một thiếu nữ xinh đẹp chứ không còn là đứa trẻ ngây thơ , trẻ con như năm ấy nữa.
- " Em lỡ đụng phải Chaeng thì phải có trách nhiệm chứ. Em sẽ chờ Chaeng tan làm rồi chở Chaeng đi khám. Có vẻ như Chaeng đi không được lành lặn cho lắm đấy. Cho em một ly sinh tố xoài nhé. " Suzy nói rồi lại hướng ánh mắt ra phía đường tấp nập người trầm tư.
- " À được tôi mang ra ngay. Nhưng em cũng không cần làm vậy đâu tôi không sao. " Cậu nói rồi quay bước vào trong.
' Có phải hay không lúc em đi chúng ta đã có một khoảng trống. Hay là có ai làm Chaeng động lòng rồi. Sao lại lạnh lùng xa cách với em như vậy chứ. Chaeng có nhớ em không? Chaeng có nhớ em giống như em nhớ Chaeng đến ăn không ngon ngủ không yên không? Liệu Chaeng có giống như em , em luôn trông từng giờ từng phút trôi qua để gặp được em gặp Chaeng thật nhanh. ' Suzy đang suy nghĩ thì giọng trầm ấm của cậu vang lên.
- " Của em đây. Tôi nhớ em không thích xoài cơ mà?. " Cậu vẻ mặt nghi hoặc nhìn cô. Có phải thứ gì cũng thay đổi theo thời gian không nhỉ?
- " Đã có một người nói với em như này * Năm ấy , vì một người nói thích màu xanh ...mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời. * " Suzy cười nhẹ rồi hướng mắt về nơi đặt ly sinh tố xoài.
- " Em biết tôi ghét gì không?. Tôi ghét cơn mưa vì năm ấy dưới một cơn mưa tôi chạy suốt 3 tiếng trên đôi chân mình để tìm kiếm cô gái ấy. Tôi ghét bị bỏ rơi. " Cậu nói xong lặng lẽ xoay người vào trong. Suzy đương nhiên biết cậu nói gì. Năm ấy lúc bỏ đi Suzy đã không nói cậu câu nào cả. Suốt mấy năm qua cũng không liên lạc cho cậu. Suzy biết rõ cậu sẽ ghét mình nên chỉ cười chua xót.
Nếu nói cậu không có tình cảm với Suzy là nói dối. Nhưng hiện giờ nếu ai có hỏi cậu còn yêu thích cô gái đó không cậu sẽ dứt khoác trả lời là KHÔNG. Cậu cũng chẳng biết mình vì cái gì lại như vậy. Năm đó có là gì với nhau đâu mà bây giờ đòi bày xích người ta cơ chứ.
Leng Keng Leng Keng
Tiếng chuông gió ngay cửa quán cf kêu lên báo rằng có khách bước vào quán.
Ba người bước vào đó là Jennie cùng Jisoo , Lisa. Ba người họ lựa chỗ ngồi hướng ra đường phố tấp nập có những ánh đèn lấp lánh. Và đương nhiên sẽ không còn con phố nào khác ngoài Itaewon rồi.
Ba người vừa ngồi xuống thì tầm mắt của Lisa đã hướng về cô gái ngồi cách họ 3 bàn và nhìn chằm chằm vào cô gái ấy. Chuyện của năm đó đương nhiên là Lisa biết vì đã được cậu kể lại. Và mặt cô gái đó Lisa đương nhiên cũng biết vì đã từng được coi hình quả là lớn lên xinh hơn lúc nhỏ. Cùng lúc đó bàn chân Lisa đau như bị đạp trúng đinh nhìn xuống thì mới thấy chính là đôi giày của Jisoo đang nghiến chân mình.- " Aaaaa chị làm gì vậy Jisoo. " Lisa quay sang nhìn chị rồi nhấc chân mình lên xoa xoa.
- " Ủa tưởng thấy gái đẹp cái là không biết đau chứ. " Jisoo lườm cô rồi nhìn xung quanh quán.
× End Chap ×
Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
RandomChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚