- " Không có chuyện đó đâu tên khốn. " Hắn ta định quay đi thì đột nhiên nghe được câu nói đó của cậu. Hắn xoay người lại thì đã thấy cậu lồm cồm đứng dậy. Tuy còn rất đau nhưng cậu vì Lisa muốn thắng mà có thể cố gắng.
- " Tên nhóc này cũng lì phết nhỉ. Được thôi. " Hắn ta đi ngang qua cậu hất vai làm cậu hơi lão đão vì cơn đau nhưng vẫn trụ được.
Trên sân hò hét điên cuồng vì cậu chỉ có một người là đen mặt lẩm bẩm. " Cái tên khó ưa này đau đến vậy mà vẫn muốn cố tức chết mà. " Cô hậm hực lẩm bẩm.
Lần này là cậu giành được bóng , cậu chạy về rổ của hắn ta. Lúc cậu nhảy lên toang ném bóng vào rổ thì hắn cũng nhảy lên nhưng không phải là để cản bóng của cậu mà là hất người cậu thật mạnh. Đương nhiên là khi ném trái bóng cần phải bật người rất cao và thân thể cậu là nữ cho dù mạnh thì cậu sao có thể so với nam chứ. Cú hất đó khiến cậu văng mạnh xuống nền sân bóng. Hắn ta cũng té xuống nhưng vẫn đứng lên bình thường. Cậu nằm lăn lốc dưới nền sân bóng ôm lấy chân mình.
- " Nhóc con nhớ kĩ đây đừng động vào Kim Jennie nếu không muốn mày và bạn mày như ngày hôm nay. " Hắn ta cuối xuống nói nhỏ vào tai cậu rồi dửng dưng nhếch mép cười , cho tay vào túi quần bước đi.
Cùng lúc hắn đi Kim Jennie đã chạy xuống chỗ cậu đỡ cậu đứng dậy nhưng cậu lại hất tay Jennie ra rồi bước đi khập khiểng ra khỏi sân bóng. Cô ngơ ngác đứng đó , mới sáng mối quan tốt như vậy mà bây giờ làm sao vậy chứ. ' Chắc đau quá hoá giận đây mà , mình có làm gì đâu cơ chứ. Không thèm quan tâm hứ. ' Đột nhiên bị giận vô lý cô cũng tức chứ.
Cạch
Cánh cửa phòng y tế mở ra cậu bước vào thì thấy Jisoo nắm lấy tay Lisa. Còn Lisa thù nhắm hai mắt nằm trên chiếc giường bệnh.
- " Vào tiết học rồi chị về lớp đi. Để em trông coi cậu ấy. " Cậu nhẹ giọng nói với chị.
- " Em bị thương sao? Có sao....." Chị thấy cậu đi khập khiễng tay ôm bụng thì đứng lên nhường ghế cho cậu.
- " Em không sao. " Cậu cũng không muốn nói thêm gì vì đau quá rồi nên ngắt ngang lời chị.
- " Vậy chị về lớp đây lát nữa chị sẽ mua đồ ăn cho hai đứa. " Chị thấy cậu không muốn nói nhiều nên cũng không dám nói thêm lời nào.
Cậu ngồi được một lát thì thấy mệt nên đã ngủ thiếp đi. Thời gian trôi qua cũng đã đến giờ ra chơi. Lisa tỉnh giấc thì thấy cậu ngồi ngủ cạnh giường mình với vẽ mặt mệt mỏi nên không định đánh thức. Cùng lúc đó Jisoo và Jennie bước vào với đống đồ ăn trên tay định nói gì đó thì đã bị ám chỉ suỵt của cậu làm cho im lặng. 2 người họ bước nhẹ đến mới thấy Chaeyoung đang ngủ. Cô cứ nhìn cậu , Lisa Jisoo thấy vậy cũng im lặng. Ngay ban đầu đã nói cậu rất nhạy bén , nên đã cảm nhận được có người nhìn mình với lại vì đau quá nên cậu muốn chợp mắt cho đỡ đau nhưng vẫn cứ đau âm ĩ khiến cậu chợp mắt nhưng vẫn chảy mồ hôi ở hai bên thái dương. Cậu mở mắt ra thì đã thấy Lisa tỉnh rồi đứng cạnh giường là Jennie cùng Jisoo. Không quan tâm đến hai người họ cậu hướng Lisa nói :
- " Tôi đưa cậu về. Tôi đã xin nhà trường rồi. " Cậu cuối nhẹ người khẽ nhíu mày về cơn đau rồi sau đó bế Lisa lên. Vì vậy mà tay Lisa khẽ chạm vào bụng cậu.
- " Chaeng sao vậy? Đau chỗ nào sao. " Lisa thấy cậu nhíu mày liền hỏi.
- " Bụng em ấy...." Jennie chỉ hướng tay vào bụng cậu khiến Lisa cùng Jisoo cũng hướng mắt về cậu. Jisoo cũng không biết cậu đã sức thuốc chưa vì ban nãy có nghe Jennie kể lại rồi.
Không để ai nói thêm gì cậu hướng phía cửa đi tới. Bước chân cậu khập khiễng. Vì cơn đau cứ dai dẳng nên cậu bế Lisa cho dù không nặng nhưng hai bên thái dương chảy rất nhiều mồ hồi. Jisoo và Jennie cũng bước theo sau cậu.
- " Tớ nặng lắm sao hay là để....." Lisa thấy cậu đổ nhiều mồ hôi nên định nói với cậu là để mình cố gắng đi được rồi.
- " Tôi đã thắng rồi. " Cậu cuối đầu xuống nhìn Lisa cười nhẹ để không nói về chuyện đó nữa. Hơi thở cậu dần nặng nhọc hơn.
× End Chap ×
Cảm ơn vì đã đọc ❤️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp
RandomChaeng bé nhỏ công thì bơi hết vào 😌 Thích thì đọc không thích cũng vào đọc vậy đó chịu được thì chịu chịu không được bấm bụng cố gắng mà chịu hihi 😚