MADDI'S POV
Bago pa sagutin ni luke yung isinagot ni mika sakanya....
Ang mga kaklase namin na chismosa....agad na sinabi na parating na daw si Ms. Tamayo.
Kaya ayon! Umiiyak si mika kase nereject ni luke.
Tumingin ako ako sa upuan nila andrey at luke at nakita ko ko silang naka tingin sa harap.
Hayst...hindi dapat sinasaktan ang babae! Ano?
Ang sarap nilang pag sisipain.
"Ms. Aguilar! Are you listening?" Nagulat ako ng sumigaw si Ms. Tamayo kaya naman agad naman akong napa tingin sakanya.
"Can you please...stand up?" Tumayo naman ako.
"Are you listening?" Tanong nya uli saakin at tumango ako
"Then. Anong sinabi ko tungkol sa pag la-law school?" Tanong ni maam at napa buntong hininga ako bago ko sya sinagot.
"Tyaga, sipag, at katatagan. Ms?" Sagot ko at tumango naman sya.
Sabihin ko nga pala suot ko hehehe skl
Naka palda ako syempre...tapos naka pusod ang buhok.
Bawal naman akong mag cap habang nasa classroom at may teacher.
"Ok. Umupo kana." Tugon ni ms at sinunod ko naman sya.
Ays pogi points ba? Naka tingin kila andrey pero nakikinig paden HAHAHAHA
jok.
Pagkatapos ng lecture ni maam...sawakas at natapos na din ang first class namin na halos 2 hours. Ang tagal no? Hinyupak.
Kaya lunch break na.
"Class dismissed." Sabu ni ms at umalis ng classroom.
Isinuot ko naman yung backpack ko at nilapitan si andrea dahil kasabay ko syang kumain
"Tara?" Tanong ko at tumango naman sya at umalis kami sa classroom
Nag lalakad kami papunta sa canteen at laking taka namin dahil naka tingin lahat ng tao na nasa hallway sa may gawi namin.
Lumingon si andrea sa likod nya at nakita nya yung kuya nya kasama si luke na mag kasamang nag lalakad sa likod namin.
So kung nag tataka uli kayo dahil mag kaklase si andrea at ang kuya nya....ganto kase yon.
Twins silang dalawa.
Yes you read it right! Twins sila at alam ko na hindi sila masyadong mag kamukha pero kapag mag kasama sila, makikita mo talaga na girl version ni andrey ang kapatid nyang si andrea.
Naging kuya si andrey nauna syang ilabas ng 1 hour sabi nila tita Althea at tito anthony.
"Papogi nanaman si kuya." Bulong ni andrea saakin at tinanguan ko naman sya bilang pagsangayon.
"Mas pogi pa ko dyan kay andrey." Sabi ko at tiningnan naman nya ko na parang hindi sy kumbinsido.
Nauna sya nag lakad kaya napa kamot ako sa ulo.
"Oo na! Pangalawa nalang ako sa pogi!" Sigaw ko sakanya at tumakbo papalapit sakanya para matapatan ko uli sya.
LUKE'S POV
"Oo na! Pangalawa nalang ako sa pogi!" Napa kunot ang ulo namin ni andrey ng marinig ko ang sigaw ni maddison habang hinahabol si andeng.
"Anong meron don?" Tanong ko kay andrey.
"Ewan ko sa mga yan!" Sagot nya naman.
"Sumagot naba sila jerico? Tapos naba klase nila?" Tanong ko uli kay andrey
BINABASA MO ANG
Kahit Ako'y Titibo Tibo
Novela Juvenil"Ano nang gagawin ko! Apat sila!? May gusto sa'kin!? Sa'kin pa mismo!?" What if mag ka-gusto sayo ang Apat sa Pito mong kababata na lalaki? Kahit Titibo Tibo ka? Status: COMPLETED DATE STARTED: January, 5, 2021 DATE ENDING: August 1, 2021 BTS X BLA...