Stress, guitar and him

630 40 2
                                    

Gần đây, tôi dễ bị stress lắm, tôi dễ cảm thấy buồn và thất vọng về bản thân khi không đặt được những gì mình mong muốn. Cảm thấy bản thân như một đống rác rưởi và chỉ muốn quăng nó đi. Tôi bị thế này sau khi biết điểm thi các môn học. Ba mẹ không đặt kì vọng vào tôi quá nhiều, tôi biết, nhưng tôi tự đặt kỳ vọng vào bản thân rất nhiều. Tôi muốn khiến ba mẹ tôi tin tưởng tôi. Nhưng rồi nhìn tôi hiện tại xem, tôi biết, nhiều người sẽ thấy tôi là một đứa học giỏi, tôi đã từng đứng nhất lớp một lần, à không, hai lần. Nhưng lúc đó tôi có thể không học hành gì mà vẫn được hsg. Lúc đó trường tôi thật vớ vẩn. Cho tới bây giờ khi đã đổi cách tính điểm và dạy học, mọi sự chú ý không còn là về những bài kiểm tra một tiết nữa mà là bài giữa kì, bài cuối học kì, ý chỉ tôi cần phải rất cố gắng vào hai kì thì ấy. Sau khi tôi không làm được như mình mong muốn tôi sẽ tự trách bản thân, rất rất nhiều. Tôi sẽ tự nói những lời cay độc với chính bản thân mình. Tôi hiểu bản thân lắm. Tôi biết bản thân mình cần gì nhưng không phải lúc nào tôi cũng làm được điều đó cho chính mình. Bất lực, buồn bã, mệt mỏi cứ dần bao trùm lấy tôi. Tôi cảm thấy mình thật sự không là một cái gì trên thế giới này cả. Chẳng thể chia sẻ với ai, bạn bè thì chúng nó bắt đầu đi theo game và người bạn mới rồi, bố mẹ thì cũng chắc sẽ không cho tôi thêm nhiều lời động viên, tôi hiểu họ. Họ yêu thương tôi, nhưng điều đó khổng hể hiện qua những lời động viên của họ. Nói chung là họ có cách biểu đạt riêng. Tôi hiểu. Nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Mọi thứ cứ như thế. Mọi thứ cứ khiến tôi mệt mỏi như vậy.

Tôi gần đây đã học chơi guitar, ít ra những nốt nhạc cũng giúp tôi cảm thấy khá hơn một chút, thật mình vào âm nhạc và tạm thời quên mệt mỏi đi cũng là cách tốt. Nhưng khi tôi quay lại với cuộc sống. Mệt mỏi cứ thế mà bao trùm. Tôi quyết định quay lại với anh như mọi lần bị stress. Anh luôn là liều thuốc tinh thần hiệu quả và lâu dài nhất đối với tôi. Tôi có thể vượt qua stress cũng là nhờ có các anh, nhất là anh đấy, Kim Taehyung. Những bài hát của anh, những câu nói của anh, những điều anh làm, nụ cười của anh đều khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi là như thế, nếu có gì buồn hay áp lực khóc một trận là cũng đỡ bớt, rồi chỉ cần nhìn anh, thế là tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Tôi thích giải quyết mọi vấn đề một mình. Đúng kiểu "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sau bên trong nước mắt là biển rộng" ấy. Nhưng nói chung. Khi viết ra thế này tôi cũng cảm thấy đỡ bớt buồn và stress. Nói chung thì đây chỉ là một bài than vãn mà thôi. Cảm ơn nếu mọi người đã đọc tới đây.

From Peanut with love from bottom of my heart💜💟

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ