Cảm hứng

473 54 2
                                    

Lại là một buổi sáng nắng vàng trời xanh, chim bay líu lo trên từng cành cây, cả bạn và anh đều đang làm việc riêng của mình.

Bạn đang làm bài như mọi ngày thì đột nhiên anh vào phòng bạn, đi lại ngồi cái bụp xuống chiếc ghế lười bên cạnh đó. Bạn có chút phân tán nhưng vẫn làm bài vì nghĩ anh đang muốn nói gì đó, hoặc chỉ đơn giản là nhớ hơi bạn, chuyện này xảy ra quá thường xuyên rồi.

Bạn cứ làm bài như vậy cho đến khi nhận ra mình đã làm xong gần hết phiếu rồi mà anh vẫn chưa đi nữa, liền quay ghế ra thì thấy anh đang nhìn chằm chằm, đúng nghĩa là chằm chằm vào bạn, nhìn muốn rỗ luôn cả mặt bạn vậy.

"Anh sao thế, có gì muốn nói sao?"

Anh mím môi, lắc đầu.

"Anh không định làm việc hả?"

Bạn đứng dậy, đi lại chỗ anh, cũng ngồi xuống, lấy tay quấn quanh cổ anh, cằm đặt lên đôi vai vững trãi.

"Anh đang làm việc đây!"

Anh quay ra nhìn bạn, một lúc lâu như vậy, bạn lại thấy hơi ngài ngại, hai má bỗng ửng hồng đáng yêu, tính toán rời khỏi để quay lại bàn học.

"Em...học tiếp đây!"

Y như rằng bạn vừa đứng dậy thì anh liền kéo bạn ngồi xuống đùi anh.

"Anh cuối cùng là muốn gì nào?"

Bạn quay vào, mặt đối mặt với anh, tay vuốt nhẹ má anh, lại nhấn nhấn chọt chọt đủ kiểu, vui ghê.

"Anh đang lấy cảm hứng."

"Thế sao lại đến đây?"

Bạn thắc mắc.

Anh cười cười, tay ôm lấy eo của bạn, kéo bạn gần hơn với anh.

"Vì anh nghe nói nếu như thấy được những thứ đẹp đẽ thì sẽ lấy cảm hứng dễ hơn."

Bạn như hiểu được, liền thấy ngại, cũng có chút buồn cười, không tự chủ mà cúi đầu, rúc vào hõm cổ anh.

"Thế nên anh sang đây ngắm em để lấy cảm hứng đó."

"Nhưng mà nãy giờ em có thấy anh viết cái gì đâu?"

"Tại anh mải nhìn em quá nên anh quên mất nghĩ luôn đó bé à..."

Anh vuốt lấy tóc của bạn, âm giọng mềm mỏng làm tan chảy trái tim thiếu nữ bé bỏng của người con gái trong lòng anh.

"Yah Kim Người Yêu Em từ bao giờ lại sến sẩm như vậy hả?"

"Ai biết đâu được, tại cô đẹp quá nên tôi mới vậy đó!"

Anh lại nhéo nhéo cái mũi đã sớm ửng hồng của bạn, hôn lên đó một cái.

"Đừng có mà lợi dụng!"

"Cứ thích đấy, thì sao?"

Anh rảnh mãnh cười, cũng chiếm lấy đôi môi trước mặt, rồi dần buông ra.

"Vậy anh về phòng được chưa, anh ở đây em không học nổi mất!"

"Nhưng mà anh không muốn xa bé!"

Anh nũng nịu ôm lấy bạn.

"Thôi điii, anh về phòng đi em còn học nữa."

"Vậy anh về thật đấy!"

"Bỏ em ra nào!"

Bạn đập đập vòng tay rắn chắc của anh.

"Chậc, anh không muốn tý nào cả."

Anh mím môi, một lần nữa lắc đầu.

"Em cáu á nha!"

"Thui, tui đi cho cô vừa lòng!"

Anh bỏ bạn ra, dáng vẻ giận dỗi về phòng.

Bạn cũng chỉ biết cười trừ rồi quay lại làm bài.

...

"...Imagine your face say hello to me

Then all the bad days

They're nothing to me

With you~"

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ