"Tôi thật sự đã quá mệt mỏi rồi!"
"Em có biết mình đang nói gì không?"
Taehyung nhìn sâu vào đôi mắt của người con gái ấy.
"Anh sẽ cho em thời gian ở một mình."
"Anh đừng có nói vậy nữa, tôi thật sự đã quá mệt mỏi, anh kí vào đây đi, giải thoát cho nhau đi!"
Taehyung nghe vậy đấy nhưng có nói gì? Chỉ đóng cửa nhẹ cái *cạch* rồi ra ngoài. Anh biết bây giờ bạn rất không bình tĩnh, phải giận đến mức nào mới đem đơn ly hôn ra bắt anh kí. Anh biết, anh biết bạn đã mất kiểm soát nên anh mới đi ra ngoài. Cho bạn một không gian yên tĩnh.
Nói vậy không đồng nghĩa với việc anh không đau lòng khi nghe những câu nói kia. Anh đau lòng chứ. Nhưng bây giờ nếu anh cũng điên lên, thì sẽ tan cửa nát nhà. Thà rằng nhường bạn một chút, mọi thứ sẽ ấm êm.
Bạn ngồi trên giường nhìn đống đổ nát trên sàn và tờ giấy li hôn đã có chứ ký của mình. Bạn...vừa làm gì thế này? Đứng dậy dọn dẹp lại chỗ kia, nhẹ nhàng xé tờ đơn ly hôn và vứt nó vào sọt rác. Bạn vừa dọn vừa khóc, bạn đã khóc rất nhiều, khóc vì sự ngu ngốc của mình. Suýt chút nữa thôi, là bạn mất anh rồi. Bạn không dám tưởng tượng tới cảnh anh cũng phát điên lên vì sự dọa nạt của bạn, rồi kí vào đơn. Không! Bạn không dám nghĩ tới đó.
"Taehyung..."
Bạn ra ngoài phòng khách, anh đã đi rồi. Chắc anh cũng đã rất giận.
*tít tít*
*cạch*
"Taehyung, anh về rồi!"
Bạn chạy ra.
"Anh về rồi!"
Anh cười với bạn, hai người như chưa xảy ra chuyện gì.
"Anh mua gì vậy?"
"Một chút sữa dâu và đồ ăn vặt thôi em!"
Anh cất đồ lên trên tủ.
Bạn từ đằng sau, ôm lấy anh.
"Em xin lỗi vì ban nãy, em..."
"Không sao! Anh hiểu mà."
Anh nhẽ quay lại, ôm bạn, hôn một cái vào môi bạn.
"Taehyung ah, em thật sự không thể tìm được ai như anh nữa."
Bạn nhìn anh.
"Đúng thế, vậy nên em phải biết trân trọng anh, hiểu không?"
Anh búng cái mũi đỏ của bạn.
"Ừm, em biết!"
Bạn cười.
"Cảm ơn anh!"
Bạn hôn vào môi anh một cái thật sâu. Đem cả tâm tình và lời xin lỗi của bạn cho anh.
Khi hai người cãi nhau, hãy nhường cho người kia một chút, đừng cố gắng cãi thắng người kia, nếu không, ta sẽ mất người kia lúc nào chẳng hay. Nhớ nhé các quý cô của tôi.