Vợ làm tiếp viên hàng không, Chồng Idol(1)

2K 116 0
                                    

Bạn đang làm tiếp viên hàng không cho một hãng máy bay nổi tiếng. Bạn luôn biết ơn công việc này. Nhờ công việc này bạn mới quen anh, yêu anh rồi cưới anh. Bé con nhà bạn cũng đã 3 tuổi rồi.

Dạo này dịch nên bạn không có chuyến bay nào. Được ở nhà với con và chồng. Bạn thích lắm. Ở nhà thôi cũng thấy tự do. Làm tiếp viên hàng không có nhiều quy định rất nghiêm ngặt. Nên bạn rất thích được ở nhà như thế này. Làm những gì mình thích, thoải mái.

Hôm nay bạn và con đang ngồi xem tivi. Không biết là vì tò mò hay sao mà bé con lại hỏi bạn về chuyện tình cảm của hai người. Bạn không chần chừ gì mà kể ngay cho đứa bé.

Khoảng 3 năm trước, trong một chuyến bay, bạn được giao nhiệm vụ chăm sóc hành khách ở khoang hạng nhất. Khoảng hạng nhất này có bảy người. Vì linh cảm nên bạn nghĩ bảy người là Bangtan. Trước chuyến bay bạn còn tự nhủ bản thân nghĩ gì thế này? Làm sao mà là họ được. Tự cười vì độ ảo tưởng của bản thân rồi lấy bộ dạng tươi tỉnh để phục vụ chuyến bay. Nói nhỏ là bạn cũng là một ARMY lâu năm đó nha. Bạn bias Taehyung. Ước mơ của bạn ngoài làm một tiếp viên hàng không thì là gặp Bangtan. Một lần thôi. Trong hoàn cảnh nào cũng được.

Bạn hoàn toàn shock khi đứng ngoài cửa máy bay và thấy bóng dáng thân quen đang đi tới. BTS? Thật á? Bạn không dám đưa tay dụi mắt vì đang là một tiếp viên hàng không, không thể có hành động thô lỗ như vậy được. Bạn chỉ dám chớp mắt nhẹ vài cái. Không phải mơ, bạn được gặp BTS thật, phục vụ họ nữa chứ! Lúc này tinh thần bạn đang cao hơn bao giờ hết. Bạn nở một nụ cười thật tươi, cười như chưa bao giờ được cười ngay lúc họ gần đi tới. Bạn phải tạo một ấn tượng thật tốt.

"Xin chào quý khách."

Bạn nói bằng tiếng hàn, đương nhiên!

Họ có vẻ mệt mỏi, đưa passport và vé cho bạn check. Bạn cố gắng check nhanh nhất có thể để các anh vào ngủ. Họ bay chuyến khá sớm, mệt mỏi là đúng rồi. Ổn định chỗ ngồi, máy bay cất cánh xong xuôi, bạn mới dám đi lại giữa các khoang máy bay để check. Chỗ ngồi, dây an toàn. Bạn không thiên vị Bangtan, dù bạn thích họ thật. Bạn vẫn chăm sóc các hành khách khác, chỉ là bạn chăm sóc đặc biệt ở đây khoảng máy bay hạng nhất ( hay còn gọi là cho BTS ) thôi!

Mọi người ngủ gần hết, chỉ còn mỗi Taehyung là thức. Bạn muốn ra xin chữ kí tất cả mọi người, nhưng mà ngủ hết rồi với lại không chắc họ đã đồng ý. Bạn cũng không dám. Cứ ngồi ngắm họ thôi. Hay bao biện bằng cách nói là kiểm soát an toàn bay cho họ. Đây là lần đầu tiên bạn cảm thấy không bị mệt mỏi khi thức bay sớm, có lẽ là vì họ.

Bỗng có tiếng chuông gọi tiếp viên. Phát ra từ ghế của Taehyung. Bạn chưa cầu mà đã thấy. Bạn sắp được nói chuyện với Taehyung kìa. Bạn lấy lại dáng vẻ chuyên nghiệp của tiếp viên hàng không. Nói không cảm nhận gì thì là nói dối. Nội tâm bạn đang gào thét đây. Có ai mà lại gần bias của mình mà không thích cơ chứ. Giữ cho bản thân bình tĩnh nhất có thể. Bạn đi lại chỗ của anh.

"Anh cần gì ạ?"

Giọng nói bạn vẫn nhẹ nhàng như thế. Có chút gọi là thì thầm. Bạn không lớn tiếng, vì mọi người còn đang ngủ.

"..."

Anh im lặng hồi lâu thật lâu chẳng đáp. Bạn phải kiên nhẫn đợi. Thứ nhất là vì bạn không có quyền lớn tiếng hỏi lại, dù bạn có mất kiên nhẫn. Đó gọi là nhu cầu tất yếu để trở thành tiếp viên hàng không. Thứ hai là để ngắm anh:))

Bạn vẫn kiên nhẫn đợi như thế. Chẳng nói gì. Hay nói cách khác là mải ngắm anh quá không nói nên lời

"Bạn là...ARMY, đúng không?"

Ô mô! Bạn chưa kịp nói mà anh đã đoán ra rồi. Bạn có hơi chột dạ, sao cứ như bị trúng tim đen thế nhỉ?

"Vâng, tôi là ARMY, nhưng bây giờ thì tôi là tiếp viên hàng không người phục vụ anh suốt chuyến bay này."

Bạn thầm cảm thán trong lòng về lời nói vừa rồi của mình.

"Bạn bias tôi?"

Đúng chất giọng nói của anh. Trầm ấm.

Bạn thật sự không hiểu. Sao anh có thể biết được nhỉ? Bạn đâu có cài hay có cái cặp tóc nào hình Taehyung lên đâu?

"Vâng, trong BTS tôi thích nhất anh. Nhưng hiện thì anh cần gì ạ?"

Tôi vẫn phải làm đúng nghĩa vụ của một tiếp viên hàng không. Dù lúc anh hỏi bạn bias anh đúng không thì nội tâm bạn đang gào thét rất nhiều rồi.

"Cho tôi một suất mì và nước là được rồi. Cảm ơn!"

Anh nói rồi nhìn bạn cười. Nụ cười hình hộp kia khiến con tim bạn nhảy tưng tưng. Anh hiện đang trọng bộ dạng không phải là trưng diện như trên tạp chí. Tóc đen xoăn xù che gần hết mắt. Áo và quần thì đều trông thoải mái. Bạn lại thích nhìn anh như thế này nhất. Trong hơi cute cute.

"Vâng, anh đợi một chút!"

Bạn vào làm cho anh mì và nước. Để lên khay rồi đem ra. Anh nhận lấy gật đầu rồi bạn vào trong nghỉ một tý.

Được một lúc tiếng chuông lại vang lên. Vẫn là ghế của Taehyung, chắc anh gọi bạn ra dọn dẹp.

Dọn dẹp xong xuôi. Lúc bỏ bát mì ra bạn thấy có tờ note, kèm chữ của anh ở dưới. Bạn đang cố giữ bình tĩnh nhất có thể để không hét lên. Sung sướng thôi rồi. Bạn vui vẻ cầm tờ giấy note. Quay ra nhìn Bangtan thì chạm mắt anh. Bạn chỉ nhẹ gật đầu rồi giơ tờ note lên. Như để cảm ơn anh. Không biết anh có biểu cảm như thế nào. Bạn cũng không để ý được vì lúc đó khá tối.

Hơn 10 tiếng bay. Bạn không được ngủ. Bạn lẽ ra có thể ngủ nhưng mà trên khoang hạng nhất này chỉ có mỗi bạn phục vụ mà thôi. Bạn mà ngủ thì ai phục vụ các anh bây giờ. Mọi người ai cũng ngủ. Chẳng ai thức nữa. Cho tới khi chuyến bay đáp xuống. Bạn mới có thể nghỉ ngơi. Bạn chưa có chuyến bay về Hàn ngay tại vì bạn không phải là tiếp viên cho chuyến bay đó. Bạn được ở lại đây nghỉ hẳn 1 tuần.

-----------
🥜: lần này là threeshot nha mọi người :))

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ