Dạo này công việc bận quá, bạn lúc nào cũng phải cắm mặt vào cái màn hình IMac. Taehyung lo cho bạn lắm, tại bạn bị cận nữa, nên anh càng lo hơn.
"Này, em quay ra chơi với anh chút đi!"
"Em xin lỗi gấu lớn nha, em phải làm việc nữa."
"Em nhìn màn hình nhiều lắm rồi đó, em còn bị cận nữa, hỏng mắt thật chứ đùa."
"Em đang làm việc, anh đi chỗ khác đi nha. Em làm xong rồi sẽ không nhìn màn hình nữa, nhìn anh nhen, giờ anh đi ra đi."
"Em quá đáng, cứ như thế thì em cưới cái màn hình luôn đi!"
Bạn ngồi trong phòng nghe thế chỉ biết lấy tay day thái dương. Không phải là bạn không chơi với anh đâu, tại bạn phải làm việc nữa, bạn cũng làm sắp xong rồi, tối dỗ anh sau vậy.
Khoảng gần 12 giờ đêm bạn mới xong. Vươn vai các thứ rồi mới dọn dẹp lại bàn làm việc để về phòng ngủ.
Anh đang nằm trong chăn cuộn tròn một cục, cute thế không biết.
"Taehyungie, anh ngủ rồi hả?"
"Tưởng em cưới cái màn hình luôn rồi chứ."
"Taehyungie không giận em nữa nha!"
"Anh không giận em, nhưng anh lo cho em, em đã cận thì chớ, giờ làm việc lại không ăn không uống gì. Anh không lo thế nào được?"
"Vậy giờ anh đã hiểu tâm trạng của em lúc anh thức khuya làm nhạc rồi đấy!"
"Hả?"
"Lúc anh thức khuya làm nhạc cũng không ăn không uống còn gì nữa, em cùng lo như anh đang lo cho em thôi."
"Anh xin lỗi!"
"Anh đâu có lỗi gì đâu. Thôi đi ngủ đi!"
"Ừm, đi ngủ đi!"
Nói rồi anh hôn vào trán bạn một cái, hai người cùng nhau để đôi mắt nghỉ ngơi bằng cách đắm chìm vào mộng đẹp.