Em!!! Que thử thai của ai đây

1.4K 92 0
                                    

Dạo đây bạn cứ mệt mỏi suốt. Chán ăn, ốm. Một tuần trở lại đây bạn còn buồn nôn khi ngửi mùi đồ ăn nữa, dù nó có là món bạn yêu thích. Anh thì rất lo cho bạn. Bạn lên mạng search thì thấy mấy dấu hiệu đó giống như là có thai.

"Em ơi, dậy được chưa? Dậy ăn chút súp này, cả ngày em chưa ăn gì rồi!"

"Nào, anh đỡ em dậy!"

Anh để bát súp nóng hổi xuống bàn, đi lại đỡ bạn dậy, để bạn tựa vào thành giường. Mấy ngày nay khuôn mặt mũm mĩm của bạn biến mất rồi, trông hai má của bạn hóp lại mà anh xót.

"ăn chút đi em, hai cái má bánh bao anh chăm cho biến mất theo mấy bãi nôn rồi!"

Anh vừa nói vừa véo nhẹ má bạn. Anh lấy bát súp, múc một thìa lên thổi nguội rồi đút cho bạn. 

"Taehyung, em xin lỗi!"

"Có gì mà phải xin lỗi?"

"Tại em mà anh phải vác thêm việc."

"Em không cần phải xin lỗi, em cũng không được thấy có lỗi, cưới nhau được bao lâu rồi, yêu nhau được bao lâu rồi mà em còn nói những câu xin lỗi?"

"Vâng."

Bạn nói rồi cười nhìn anh, anh cũng cười lại. Ăn xong bát súp thì bạn và anh ôm nhau ngủ.

Sáng hôm sau bạn dậy trước anh. Đánh răng rửa mặt xong rồi phi ngay ra hiệu thuốc...để mua que thử thai. Ngồi trong nhà vệ sinh, bạn hít một hơi thật sâu rồi thử. Kết quả là gì? 2 vạch chói loá!

Cảm xúc của bạn bây giờ xen lẫn chút vui mừng, sợ, lo lắng, nhưng hạnh phúc nhiều hơn. Sau một hồi cảm xúc lẫn lộn thì bạn nhắn tin báo cho bạn bè và gia đình anh, gia đình bạn nữa. Nói chung là chỉ mình anh chưa biết. Đến cả Bangtan cũng biết rồi. Bạn có bảo cho mọi người đừng gọi cho anh vội! Để bạn tạo bất ngờ cho anh.

Bạn dấu cái que đi. Sinh hoạt như bình thường, ăn sáng xong thì bạn ngồi ăn hoa quả xem TV. Vừa ăn vừa suy nghĩ xem làm thế nào để tạo bất ngờ cho anh trong khi anh ở nhà cả ngày đây? Mải suy nghĩ quá nên bạn chẳng biết anh đã xuống ở bên cạnh từ lúc nào rồi.

"Em khỏe hơn rồi à?"

"Ừm, làm sao em ốm mãi được."

"Anh ra ngoài một chút nhé. Tại anh có chút việc, em có ổn khi ở nhà một mình không?"

"Anh đi đâu thì cứ đi, em ở nhà được mà."

"Thế anh đi nhé, ở nhà mà có chuyện gì nhớ gọi anh. Không được cho người lạ vào nhà nghe chưa."

"Em có phải trẻ con đâu, em biết rồi, anh cứ đi đi!"

"Hôn anh cái rồi anh đi nào."

"Không hôn."

Anh thấy bạn thế thì hôn bạn chụt một cái.

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ