nụ hôn đầu

477 59 0
                                    

Hừm...tình hình là hai người yêu nhao được một tháng rồi, nắm tay cũng đã nắm rồi, ôm cũng đã ôm rồi, thơm má cũng đã thơm rồi, hôn trán cũng đã hôn rồi. Chỉ có hôn môi là chưa.

Hôm nay anh hẹn bạn sang nhà xem phim với anh.

Bạn chuẩn bị bỏng nước một hồi thì cả hai ôm nhau ngồi trên ghế sofa và xem bộ phim hài.

Thế là chả hiểu kiểu gì mà bạn lại nhìn vào anh, cụ thể hơn là môi anh một lúc lâu.

Cho đến khi anh cúi xuống thấy bạn như vậy thì mới hỏi.

"Em sao thế?"

Bạn không trả lời, tiếp tục nhìn vào đôi môi của anh.

Anh liền biết điểm dừng của đôi mắt bạn ở đâu, không kìm được khi nhìn đôi mắt long lanh và bờ môi óng ánh đó nữa, anh cúi xuống hôn nhẹ môi bạn một cái.

Nhanh một cái thôi nhưng bạn cũng cảm nhận được sự mềm mại của đôi môi anh và sự vui sướng của anh nữa.

"Anh hôn bé thêm cái nữa nhé?"

Tay anh còn giữ nguyên trên má bạn, bạn cũng không nói gì chỉ gật đầu thêm một cái nữa.

Thế là anh lại một lần nữa hôn vào đôi môi của bạn.

Cứ tưởng là như vừa nãy thôi nhưng không, anh từ từ mút môi trên xuống môi dưới của bạn, rồi bắt đầu luồn lách vào sâu trong khoang miệng nhỏ đó.

Chiếc lưỡi của anh gặp được hàm nha của bạn mà không một chút vướng mắc có thể luồn lách vào và cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè ẩm ướt một cách dễ dàng.

Bạn theo bản năng cũng vòng tay ra sau gáy của anh, tay luồn vào tóc anh xoa xoa. Tiếng chụt chụt cứ lớn dần, nước bọt liên tục được trao đổi, hơi thở của bạn mỗi lúc một ngắn. Bạn phải vỗ nhẹ lưng anh thì anh mới bỏ ra, lúc đó mới có đủ oxi để thở.

Cả hai mặt đỏ như trái cà chua, bạn thì quay đi hướng khác, anh thì giả vờ xem phim nhưng chốc chốc lại đưa tay sờ môi của mình rồi cười cười.

Sự ngại ngùng cũng chỉ duy trì đến khi hai người chạm mắt nhau, bạn tiến lại để anh ôm vào lòng cùng ngồi xem phim tiếp. Anh cũng không quên đặt một nụ hôn trên trán cho bạn.

"Anh yêu bé!"

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ