Vợ tiếp viên hàng không, Chồng idol(5)

1.2K 87 0
                                    

Bạn và anh đều có đặc thù công việc là bận rộn, và phải đi xa. Bạn bận 1 thì anh bận 10. Lúc chưa có con thì bạn rất thích ở những nơi khác khi chưa có chuyến bay về nước, nhưng giờ mỗi lần đáp máy bay chỉ muốn nhanh chóng có chuyến bay về, để gặp bé con. Còn anh, anh cũng bận rộn lắm chứ, chuẩn bị cho comeback không phải là dễ dàng, nên hai vợ chồng đã có nhiều lần cãi nhau về chuyện trông con. Có lần còn làm cho bé con khóc vì sợ khi hai người đang cãi nhau.

Cuối cùng hai người đưa ra quyết định là nhờ ba mẹ bạn trong hộ. Bạn và anh đều thấy rất có lỗi, khi con mình sinh ra không chăm sóc được mà phải gửi cho ông bà nó. Đương nhiên đó không phải lỗi của cả hai, mà là do công việc ,không ai trách ai cả.

Cuộc sống cứ như vậy, cho đến lúc dịch bùng phát. Nó là thảm họa của cả thế giới, nhưng lại khiến mọi người gần nhau hơn. Lâu lắm rồi ba người mới cùng nhau ngồi vào bàn ăn, bạn và cả anh đều bất ngờ khi nhìn thấy con mình lớn khôn như vậy rồi. Đã bập bẹ biết đi, biết chạy, biết nói. Bạn và anh quả thật là đã rất lâu không để ý đến con của mình rồi.

Một ngày của gia đình nhỏ là:

- Sáng thức dậy hai người chào nhau bằng những cái hôn.

- Bạn chuẩn bị bữa sáng, anh thì chơi với bé con.

- Ăn sáng xong thì anh rửa bát, bạn ngồi chơi với bé con.

- Đến trưa thì hai người cùng nhau nấu cơm, bé con đu đưa trên lưng ba.

- Đến chiều thì cả nhà ra vườn chơi, hai cha con chơi đuổi bắt, bạn gọt táo và chờ bé con khi lâu lại ra phụng phịu nói:" Appa bắt nạt con!"

- Hai người cùng nhau dọn dẹp nhà của nếu cần, bé con lúc này sẽ ngồi tự chơi.

- Ăn tối xong thì cả nhà cùng nhau xem phim, nghe bé con kể chuyện này chuyện kia. Cùng cười vang.

- Bạn dỗ bé con đi ngủ rồi lại ròn rén vào ngủ với anh.

- Hai người trao nhau nụ hôn cuối ngày, chúc nhau ngủ ngon, anh thường hôn thêm cái nữa vào trán bạn rồi nói:" hôm nay em vất vả rồi!". Hai người ôm nhau ngủ đến sáng hôm sau.

Và chu trình đó sẽ lặp lại. Mãi mãi, bạn và cả anh mong là vậy.

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ