Chúc em ngủ ngon!

1.7K 143 1
                                    

Mỗi tối trước khi đi ngủ, anh chẳng bao giờ chúc bạn ngủ ngon, toàn là bạn chúc. Bạn nhiều lúc thấy tủi thân khi anh chẳng bao giờ "ừm" lấy được một cái. Hôm nay bạn quyết định không chúc anh ngủ ngon nữa.

Tắm xong lau tóc bạn nằm xuống giường trước. Không quan tâm ông kia đang làm gì, bạn cố chìm vào giấc ngủ. A ha, tên này không thấy bạn chúc ngủ ngon mình thì hoàn toàn bỏ qua, bơ luôn hả?

Bạn nằm được khoảng nửa tiếng thấy bên cạnh có lún xuống một chút. Chắc anh lên giường rồi. Bạn không quan tâm, quay lưng về phía anh nhắm mắt. Giả vờ ngủ chứ bạn mà không chúc anh ngủ ngon thì ngủ sao được đây. Lặng lẽ thở dài một cái, có lẽ anh thật sự không quan tâm đến lời chúc bạn gửi cho anh mỗi đêm. Có lẽ đối với anh, việc cô chúc hay không thì cũng không ảnh hưởng tới giấc ngủ của anh!

Anh vẫn ôm bạn như mọi ngày, nhưng hôm nay bạn nghe được câu.

"Chúc em ngủ ngon!"

Anh nói "chúc em ngủ ngon" à? Sao bây giờ bạn mới được nghe câu này nhỉ?

Bây giờ bạn không biết làm sao nữa luôn? Chả nhẽ lại bảo chúc ngủ ngon với anh? Đến lúc anh hỏi thì quê lắm. Thôi thì bạn giả vờ ngủ rồi làm nũng dụi dụi ôm anh vậy. Bạn thiết nghĩ mình nên đi học ngành diễn.

Hai người cứ thế mà ngủ. Chẳng cần nói cũng biết được người kia đang hạnh phúc vô vàn.

-----
Anh thật ra ngày nào cũng chúc bạn ngủ ngon, chỉ là lúc đó bạn ngủ rồi thôi.

Hôm nay anh tưởng bạn ngủ rồi nên mới lại gần chúc ngủ ngon. Được bạn quay lại ôm anh với khuôn mặt dễ thương nũng nịu thì anh cũng vui lắm. Anh ôm lại bạn và tiến giấc mơ đẹp.

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ