Bạn hiện đang trong kí túc xá của công ty ở bên đó Nói kí túc xá thế thôi chứ thật ra chẳng khác gì khách sạn năm sao. Trông sang chảnh cực kì. Phòng ốc đầy đủ thiết bị, rộng rãi, bồn tắm đứng bồn tắm nằm. Bảng điều khiển chỉnh cho căn phòng, TV điều chỉnh bằng giọng nói. Tất cả mọi thứ đều xịn xò, view bên ngoài là cây, xa là một sân vận động, nơi này Bangtan sẽ tổ chức biểu diễn. Bạn không đặt được vé nên khá là buồn. Kí túc xa này gần sân bay ở đây, đi lại nó tiện.
Chiều hôm đó sang bên đấy bạn bị lệch múi giờ. Ngủ một mạch đến trưa hôm sau. Thật ra mấy cái hôm mà chưa có chuyến về lại nước mẹ thì chẳng khác gì đang ở trên một chuyến du lịch cả. Bao ăn ở, đi chơi không phải bị gò bó. Nhưng mà hiếm lắm mới được nghỉ 1 tuần, còn tuỳ xem có gì thay đổi không. Nhiều khi lịch báo là 1 tuần nhưng mà nghỉ được 1,2 ngày là phải bay rồi. Hơi tiếc. Nhưng dù gì hôm nay mới là thứ sáu thôi. Bạn đến nhà ăn của tiếp viên, ở đây món ăn cũng ngon chẳng kém. Bạn lại về ngủ thêm giấc nữa rồi đến đêm mới có ý định lên phố chơi. Nơi kí túc này gần sân bay, nghĩa là ở ngoại ô. Nên muốn đi chơi thì phải bắt tàu điện ngầm.
Lúc bạn đi thì là khoảng 11h30 đêm. Thành phố này buổi tối khá yên tĩnh và vắng vẻ. Bạn cũng không thích náo nhiệt. Thế nên bạn mới chọn buổi đêm để lên đây. Nói về vấn đề trộm cướp thì bạn không sợ lắm. Bạn học võ Karate, từ năm 4 tuổi, có đai đen đoàng hoàng, về cơ bản bạn có cái để tin tưởng.
Tạt vào một quán cà phê vắng người. Gọi một cốc trà để vừa uống vừa ngắm thành phố này. Trời có vẻ vừa mưa, ánh đèn đường chiếu xuống con đường óng nước. Trông nó yên bình đến lạ. Bạn ngồi lướt tin cuối ngày, đương nhiên là về Bangtan. Quán cà phê này lại mở vào buổi đêm, bạn khá thích. Tiếng chuông cửa vang lên. Có vẻ có thêm vị khách nữa, bạn không quan tâm lắm và chăm chú vào việc của mình.
"Give me this."
Giọng người này vang lên trong không gian quán tĩnh mịch. Bạn nghe loáng thoáng giọng này quen lắm. Nhưng mà lại cười bản thân vì ý nghĩ quá đỗi điên rồ, tiếp tục tập trung vào màn hình điện thoại, tay lại đưa cốc trà nhài lên uống một ngụm.
"Chào bạn!"
Bạn khá bất ngờ khi người vừa vào quán gọi đồ kia lại tới chỗ mình. Người đó nói bằng tiếng Hàn. Bạn cũng chào lại bằng tiếng Hàn. Nhưng giọng người này rất quen.
"Vâng chào anh, cho hỏi anh là?"
"Bạn không nhận ra giọng bias của mình sao?"
Người đó vừa nói vừa ngồi xuống tháo khẩu trang ra. Ôi mẹ ơi! Kim Taehyung đang ngồi trước mặt bạn và nói chuyện với bạn kìa.
"Taehyungie?"
Chết, cái mồm, có thân thiết gì đâu mà gọi người ta như thế.
"Tôi xin lỗi!"
"Không có gì,tôi quen rồi!"
Anh nói xong thì đồ uống của anh được mang ra, cũng là một cốc trà nhài.
"Taehyung, anh khó ngủ hả?"
Bạn gọi khá thân thiết, đương nhiên bạn ít tuổi hơn anh, chắc anh cũng biết điều đó.
"Một chút thôi!"
Anh nói rồi nhấp một ngụm trà.
"Em bao nhiêu tuổi?"
"Em năm nay 22 thôi ạ"
"Anh 23 tuổi, à thôi không nói chắc em cũng biết."
Sao anh có thể nói thản nhiên như thế nhỉ? Bạn đỏ mặt rồi kìa.
"Vâng!"
Thẹn quá không biết nói sao nên bạn chỉ vâng cho có rồi uống ngụm trà rồi cho qua.
"Nói cái này không biết có khiến em shock không, nhưng chúng ta có thể trao đổi số điện thoại không?"
Cái gì, Kim Taehyung anh vừa nói cái gì đó hả?
"Dạ?"
Bạn cũng đơ một lúc. Rồi mới nhận ra câu vừa nãy của anh để nói chuyện.
"Chuyện này...em e là..."
"Em thấy phiền à?"
"Em..."
Đương nhiên bạn không phiền, nhưng mà...
"Anh còn không sợ phiền thì em sợ cái chi nhỉ?"
"Nhưng.....thôi, tuỳ anh ạ!"
Anh đưa bạn số điện thoại, hai người lại trao đổi qua lại vài câu. Anh khá bất người khi bạn cư xử với anh không giống như là một fan với Idol mà là như một người bạn. Còn bạn khá bất...à không, rất bất ngờ khi anh nói chuyện với mình, muốn trao đổi số điện thoại với mình. Hai người kẻ tung người hứng khá hợp nhau.
"Chúng ta về thôi!"
"Vâng"
Anh và bạn cùng nhau tản bộ một chút. Bạn thấy rất hạnh phúc. Bạn đã mơ rất nhiều lần về việc được gặp anh, cảm xúc sẽ thế nào, hành xử ra sao. Nghĩ ngợi nhiều thế cũng công cốc. Bạn đối xử với anh tự nhiên, như nơi chuyện với bạn mình vậy, bạn nghe anh nói về vấn đề bình thường, anh cũng nghe bạn nói vậy. Hai người không khác gì hai người bạn lâu ngày gặp lại, nói chuyện tíu tít. Nhưng lại có một chút cảm xúc sinh lý giữa hai người khác giới với nhau.
---------
🥜:Em đính chính là fiveshort nhé mọi người😂. Đủ để làm một bộ short fic chưa nhỉ?🤦🏻♀️