Trung thu

696 60 0
                                    

Tình hình là bạn lớn đùng đoàng rồi mà vẫn rất thích trung thu. Năm nay dịch nên bạn không về nhà được, chỉ ở nhà với anh thôi! Bạn có buồn một chút, anh biết thế nên tối nay hứa là sẽ đưa bạn đi chơi.

Khỏi phải nói là bạn háo hức đến mức nào, cứ như đứa trẻ vậy, cứ ríu rít mãi từ sáng đến giờ, bạn dành cả một buổi chiều để suy nghĩ xem mặc gì đi. Cuối cùng thì bạn quyết định mặc chiếc chân váy trắng dài với áo phông oversize và một chiếc mũ bucket. Một kiểu đồ basic an toàn.

-----

"Đi thôi!"

Anh thấy bạn xuống là lập tức đứng dậy đi ra lấy chìa khoá ô tô.

"Ơ? Anh không khen em à?"

"Đi!"

Anh không ngoái đầu lại mà nói rồi đi một mạch.

"Hôm nay mà không phải là anh đưa em đi chơi thì em băm xác anh ra lâu rồi nhá."

Mặc một bộ đồ nữ tính năng động thế nhưng bạn lại đang dơ nắm đấm sau lưng anh.

-----

"Em muốn đi đâu nào?"

Anh đặt tay lên vô lăng và khởi động xe, không biết đã nói chưa nhưng bình thường anh đã đẹp trai thì lúc lái xe anh đẹp gấp nghìn lần luôn đó a~

Bạn mải ngắm anh đến nỗi anh lái xe được một đoạn rồi mà vẫn chưa trả lời anh, trong khi anh thì hỏi sắp khản họng rồi nè..

"Em!"

"Em!"

"D...dạ?"

"Á à, bắt gặp em ngắm anh khi chưa có sự cho phép của anh nhá."

"Của em thì em ngắm chứ!"

Bạn hất mặt về phía cửa sổ, anh nhìn theo rồi lại nhìn về phía trước, thầm cười vì độ đáng yêu của bạn.

"Ai của em?"

"Anh! Anh là của em!"

"Đúng rồi, giỏi quá à!"

Anh thuận tay nựng cằm bạn.

"Đi ăn đồ Nhật đi anh!"

"Em không nói anh cũng dẫn em đi mà."

Bạn và anh đều thích ăn đồ ăn Nhật nên nếu có thời gian mà ra ngoài ăn thì cả hai đều đến cửa hàng Nhật để ăn.

-----
Ăn uống no nê, cả hai quyết định đi uống cà phê rồi đi dạo sông Hàn, cầm tay nhau nói những câu chuyện của riêng hai người, hiếm có thời gian nào mà hai người thảnh thơi như thế, nói cho cùng thì cũng nên tận hưởng.

"Bao lâu rồi chúng ta mới thế này nhỉ?"

"Ừm, anh bận quá!"

"Em cũng bận, thế nên cả hai cũng không có thời gian dành cho nhau."

"Ais, tay em đổ hết mồ hôi rồi này."

"Anh chả lãng mạn gì thế hả?"

Bạn toan rút tay ra.

"Ai cho em rút tay, bọn mình phải nắm tay nhau ít nhất 70 năm nữa, em hiểu chưa."

Anh lấy tay bạn đặt lại vào tay anh, giữ chặt hơn.

Bạn cười, anh cũng cười, hai người hạnh phúc đi dưới ánh đèn ở cầu sông Hàn và ánh trăng đêm rằm.

Hai người sẽ vẫn còn nắm tay nhau lâu lắm, ít nhất phải 70 mùa Trung thu nữa.

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ