staff (2)

689 45 6
                                    

Sau khi ăn uống no nê thì cả hai đường ai nấy về, anh đi về công ty, còn bạn về nhà của mình. Trên đường đi bạn cứ suy nghĩ mãi về lời đề nghị của anh, rốt cuộc là anh chỉ muốn cả hai là bạn bè, hay đó còn là lời tỏ tình của anh, như muốn có một mối quan hệ nam nữ với bạn?

Còn Taehyung kia, sau khi về tới công ty thì không giấu nổi vui vẻ, miệng huýt sao đi tới phòng tập, nơi có các vị chiến hữu đang chờ mình.

"Ái chà, Kim Taehyung đã về!"

Seok Jin đang ăn cùng mọi người, thấy người em yêu quý về liền lên tiếng như thông báo cho các vị huynh đài còn lại.

"Chào mọi người!"

Anh cười cười dơ hai ngón tay lên xong vẩy một cái để chào. Hoseok niềm nở bắt tay cậu em trai, hỏi.

"Sao? Đi ăn với Yeona vui chứ?"

"Đương nhiên là vui rồi, anh có thấy ai đi ăn với người mình thích mà lại thấy không vui chưa?'

Jungkook miệng vẫn còn miếng đồ ăn, vừa nhai vừa nói với anh của mình.

"Cũng biết cơ đấy!"

Anh giơ ngón tay cái lên với cậu út, Jimin cũng quan tâm.

"Hai người nói gì với nhau?"

"Cũng không có gì!"

" Em chắc không?"

Yoongi lên tiếng và Taehyung bắt đầu thở dài.

"Em chỉ nói muốn thân thiết hơn với em ấy."

"Thật không?"

"Thật mà!"

"Anh không nghĩ cậu lại giữ mồm giữ miệng như thế!"

Namjoon vỗ vai anh một cái.

"Đã hứa là mọi người phải giúp em rồi mà, làm sao mà em làm một mình được!"

"Được được, chắc chắn tụi anh sẽ giúp cậu, còn đói không thì ngồi xuống đây ăn!"

"Thôi, em no rồi, em về lấy đồ xong ra phòng thu một tý."

Mọi người cũng không nói nữa, anh lấy đồ đạc đầy đủ xong thì sang phòng thu, bắt đầu công việc của mình.

-----

Sau hôm đó thì anh và bạn có vẻ như thật sự đã thân thiết với nhau hơn, nhất là khi dạo này Bangtan có concert và rất nhiều lễ trao giải phải tham gia, bạn được đi theo và chuẩn bị sau cánh gà, sau khi Bangtan tập dượt xong thì bạn chính là người đưa nước cùng đồ ăn tới cho bảy người.

"Taehyung, đồ của anh nè!"

"Anh cảm ơn!"

Anh cười cười, nhẹ nhàng xoa đầu bạn.

"Êi êi! Đây là nơi công cộng nha, hai anh chị có muốn thể hiện tình cảm thì làm ơn về nhà đóng cửa rồi làm gì thì làm nha."

Jimin đứng đằng xa nhìn thấy nghịch ngợm nói lên mic, tiếng mic cùng vòm sân vận động làm giọng câu nói của Jimin còn to hơn nữa, khiến bạn đỏ mặt không thôi.

"Ya! Park Lùn, cẩn thận mồm miệng đấy!"

Anh cũng cầm mic, lên tiếng nghe như bênh vực bạn, mọi người ở trên sân khấu chỉ biết ngồi cười.

ImagineⒸ︎ | Taehyung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ