chapter 46 - BIRTHDAY PARTY

783 16 1
                                    

NATHAN'S POV.

Malapit na ako sa Resort ni Kayden kung saan gaganapin ang Birthday ni Phoenix.

It's already 10 AM and i want to be there this early to make sure that everything was fine regarding to this Royal Party..

Nasa likuran ko lang sina mommy at daddy
Si lolo kasabay ng mga stockholders na imbitado.

Nauna ko ng pinadeliver doon ang Mini motorbike na regalo ko kay Phoenix
Obligado kasi akong mag Van kung isasabay ko pang dalhin..

Agad akong bumaba ng sasakyan pagkaparada ko pa lang at kinuha ang limang Frappe na inorder ko kanina sa malapit na coffe shop.

"Mom, dad! mauna na ako don sumunod na lang kayo"

"Naks excited talaga si Daddy hahah o sya sige nak sunod na din kami!"

I just smiled and nod to them before i started walking and enter to the lobby.

"GOOD MORNING SIR!"

Sabay sabay na bati sa akin ng mga employee at agad ko naman silang nginitian at tinanguan

"Good morning to all of you!"

Nakangiting bati ko pa bago nagpatuloy sa paglalakad.

*Girl! Mukhang may dahilan na ako para lumaban sa buhay*

*Gaga! Gasgas na yang linya mo kada makakakita ka ng Gwapo, yan na sinasabi mo!*

Nangingiting iiling iling ako habang naglalakad .
Sanay na ako hindi sa pagyayabang .

Agad akong lumapit sa kinaroroonan ng mga organizers na hindi magkamayaw sa pagmamando sa mga tauhan..

Nakangiti akong lumapit at kinuha atensyon nila.

"good morning young Ladies!"

Nakangiti ko pang bati.

O_o

Gusto kong matawa sa itsura ni Kristen.

"Good morning Sir!" Bati nung apat..

Pinukol ko ng natatawang tingin si Kristen.

"Gwapo ko ba? Itikom mo bibig mo baka may langaw na pumasok !"

Pffft.

"Hahahahaha"

Sabay sabay naming tawa nung apat na kasamahan nya na sya namang ikinangiwi nito.

"Here i order Frappe's in the coffe shop Nearby"

Alok ko pa at binigyan sila isa isa.

At ang huli kong binigyan e si Kristen..

Pfffft .

-----
KRISTEN'S POV.

pakshetttttt!

Nakakahiya huhuhu..

Nag angat ako ng tingin sa kanya ng i alok sakin ang Frappe na dala nya.

"Thank you! Nathan"

At nginitian ko naman sya ng nag aalinlangan.

"So how's Everything?"

*Lunok*

Grabe honestly, ISANG MALAKING BALAKID YUNG NANGYARI KANINA!

"Well, Everything is Fine Sir, medyo nahuli lang yung Caterings Naligaw kasi sila pero, ginagawa na namin ang lahat para matapos on time"

I saw him nodded susko buti na lang mabait si Nathan kung sa iba kasi to sisigawan kami

The New CEO was my EX (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon