KRISHA'S POV
My god feeling ko mauubusan ako ng dugo, ang hirap mamilit ng taong ayaw magpapilit,
It's 4:30 and im with John, Josh, Jason and Ronalisa. ( 3j's amp)
At kung anong ginagawa namin . Eto parang stalker, peste si Cassandra di naman kagandahan napaka papilit ,
Tumigil kami sa malayo ng tumigil ang kotseng sinasakyan nya sa Harap ng isang Bahay,
Bahay pa ba ito?Kaloka, ang laki hanep na Bakla yon , hindi nagsasabing mayaman sya!
O baka naman katulong sya sa hapon!
Oo tama baka nga katulong, wala sa personality ni Cassandra yung ganito !Kaawa naman ang babaeng yon , ilang halimaw ba pinakakain non araw araw?
Ililibre ko na lang sya palagi ng lunch."Oh ano na puro kayo mga nakatanga dyang tatlo tara na sugudin na natin, hindi pwedeng hindi sasama yun! "
"Tss. Hindi ka pwedeng secret agent, Krisha.
Andami mong ngakngak dyan."Abat ang John na ito. Gusto yatang tamaan sa akin ah,- pwes hindi ko sya type.
"Pwede ba John wag kang masyadong, paepal masyado kang halata please don't fall inlove with me,"
"Wow! Just wow. Hanep , itahimik mo yang bunganga mo ambantot ng lumalabas ----"
"Sus, alam mo John, pogi ka naman pero kung liligawan mo ako pwede ko namang pag isipan"
"Tss. This is Crazy let's go Ronalisa"- Jason
Lumingon ako at nauuna na pala sila sa akin peste kasing John to napakaharot sabing ayoko nga mukhang mapilit, duh..
Im sweating."Hep! Ako na" prisinta ko pa, ' at agad na pinunasan ang kamay ko mamaya metikoloso pala may ari ng mansyong ito, baka pati dumi sa kamay ng dukhang kagaya ko pagdiskitahan.
*Ding dong*
*Ding dong*
*Ding dong*"Hoy! Grabe hinay hinay naman Krisha, maawa ka sa doorbell, isang beses lang muna "
Tiningnan ko si Ronalisa , at gigil ulit na pinindot ang Doorbell, bakit ba? Ngayon ko lang naranasan magpindot ng Doorbell sa Gate ng mayayaman tch.Nagulat ako ng biglang bumukas ang gate, pero keribels lang kunwari well educated persons kami bwahaha,
"Ma'am matuto po sana kayong maghintay dahil hindi sa lahat ng bagay kayo po ang dapat unahin"
Wat da. Pasmado humuhugot ba to?
"Uh. Ako na po humingi ng dispensa sa ginawa ng kaibigan ko," it was ronalisa again,
Tinignan ko naman yung tatlong nakakubli sa tabi na parang hiyang hiya, tss.*Ding dong* muli kong pinidot ang doorbell wala lang feel ko lang nyahahahah
" What's happening here? Kanina pa yang Doorbell carina anong nangyayari sira ba?"
Gosh. Ang ganda, pero bat mukhang mataray,
Nako cass mag reresign ka talaga ng maaga at pipilitin kita para kang kakawawain dito."Ah ay ma'am hindi po sira ang dorbel natin siraulo lang po ata yung nagdorbel ma'am wala po ata sa bundok"
Aba't pigilan nyo ako ,kakalbuhin ko yang mutchachang kawal na yan, duh siraulo ? Who?
Ako? Ang ganda ko naman para maging siraulo," Magandang hapon , maari ko bang malaman kung sino kayo at anong kailangan nyo?"
Nanahimik na lang ako, tch. Sayang laway ko ,parang di mga taga earth tao dito.
" Uhm. Magandang hapon din po, ako po si Ronalisa , ito naman po si John, si Jason at si Josh po tapos eto naman po si Krisha, sya po talaga yung nag doorbell pasensya na po"
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
RomanceHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...