Chapter 58.

685 14 0
                                    

KAYDEN'S POV..

FUCK.! anong ginawa ko?

Inis akong sinuntok ang pader ..

Nasaktan ko Si Phoenix..

*Sigh*

FLASHBACK

Kababa ko lang kay baby Kylie sa kanyang baby crib ..

Sa wakas ,.

Makakagpahinga na ako halos dalawang oras lang ang naitulog ko kagabi at nagkanda buhol buhol na ang ginagawa ko kanina sa opisina sa dami ng trabahong nakatambak mga papel na halos ang sarap sunugin ..

*plaaaak* (door opens)*

"Daddddyyyy"

O_o

*Uwaah *

*Hhuwaa, uwaaaaa*

Damn!

Hindi ko alam kung paano kong nagawang hablutin si Phoenix at paanong nagkaraon ako ng sinturon na hawak hawak sa kamay
At kung paano kong gigil na inihampas ito ng dalawang beses at tumama sa pwetan at likuran nya.!

End of FLASHBACK

Naiintindihan kong mali nga ako..

Gusto kong mawala ngayong araw dahil sa nagawa ko..

Napaka walang kwentang ama ko para kay Phoenix..

Marahas akong bumuntong hininga bago pumasok sa kwarto namin..

Si Cassandra muna ang susuyuin ko..

"Baby!"

O_o

Nagmadali akong lumapit sa kanya ..

Umiiyak sya.

Nasaktan ko na naman sya..

Agad ko syang niyakap at doon na dumagsa ang mga emosyon ko.. nagagalit ako sa sarili ko..

"Hush, now baby i-im sorry"

Halos madurog ako sa matutunog nyang hikbi at pag iling ng ilang beses..

"N-naiintindihan ko! Maniwala ka Kayden. Naiintindihan kita, alam kong napapagod ka pero sanay hindi mo sinaktan ang Anak natin!"

Humiwalay ako sa yakap ko sa kanya at napapatungo ako dahil sa turan nya..

"Sabik si Phoenix sa atin! Naisip mo bang ilang araw na syang wala sa atin? Ilang araw nya tayong hindi nakita. Sana man lang ay nagpasensya ka magulang tayo Kayden. Alam kong unang beses mong maramdaman ito. Naiintindihan kita, pero hindi ko alam kung makakalapit kapa kay Phoenix"

O_o

"A-anong ibig mong s-sabihin Sandra? Babawalan mo ako kay Phoenix? Anak ko rin sya"

Natatarantang sagot ko pa..

Kinakabahan ako..

Kinakabahan akong hindi ako maging isang mabuting ama sa Panganay namin..

Umiling ito at pinakatitigan akong maigi..

"Mahirap amuhin si Phoenix, lumaki syang ni isang kurot o sampal ay hindi namin nagawa ni Nathan sa kanya.. sa simpleng sigaw ko sa kanya nag iiyak na yon at nakokonsenya ako..
Pinatatawad kita Kayden hindi mo kailangang humingi ng pasensya sa akin . Dahil mas gugustuhin ko kung kay Phoenix ka hihingi ng pasensya.. "

The New CEO was my EX (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon