KAYDEN'S POV.
Palipat lipat ang tingin ko kay Sandra at Natasha na ngayon ay parehong nakatungo,
Sandra was almost naked!
Hinubad ko ang coat ko at ipinatong ko sa balikat ni Sandra, nag angat sya ng tingin sa akin pero pinanatili ko ang atensyon ko sa pag butones ng coat ko,*Gasp*
*Oh em gee! Girl sirain mo din top ko dali, *
*gaga manahimik ka, galit si boss ikalma mo pepe mo bruha! *Tss. At nakuha pa nilang magbulungan.
Muli akong nag angat ng paningin at tumama ito kay Natasha, how dare her to hurt my Sandra.
"Both of you! In my office now!"
Malakas kong sabi at tumalikod nagpatuloy ako sa paglalakad at ng malapit na ako sa pinto ng HR department agad uli akong Huminto at humarap"Trisha please kindly Call Mrs. Kim and tell her to go in my Office ASAP!"
"Y-Yes S-sir"
Agad ulit akong naglakad papunta sa opisina ko..
Marahas kong binuksan ang pinto at agad na nagtungo sa Swivel Chair ko at naupo.Halos sabay naman silang pumasok at tumigil sa tapat ng Table ko, i take a glanced at them and simply motion them to take a seat..
" ano sa tingin nyo ang ginagawa nyo?"
Kalmado kong tanong,.Sandra just look at me and didn't utter any word,
"Well, Sir she just handed me a memo and giving me a 15 day suspension," i look at Natasha, she looks like a brat, i didn't wonder why, tss.
*Knock knock*
"come in" kunot noong pumasok si Mrs. Kim at tinignan ang mukha ng dalawang tao sa harap ko.
"Good morning Sir, sorry im late i just received a call from Krisha nasa labas po ako kanina, dahil nag meeting po kami ng Supervisors ng lahat ng Department"
I just smiled and nod wala ako sa mood makipag usap,
Agang aga ganito dadatnan ko.CASSANDRA'S POV.
Nanatili akong nakatungo., iniisip ko ang tagpong nangyari kanina, sigurado akonv machichismiss ako nito!
Peste nananadya ata e,"Krisha Told me what happen, im sorry Natasha but we have to do this, we need to be fair with your co- workers"
Mahinahon pero mababakasan ng galit ang boses ni Mrs. Kim, nag angat ako ng tingin at nakabaling na pala sa akin ang paningin ni Head, i just smile apologetically
"Im sorry Cassandra hija, napagbuntunan ka tuloy wala kasi akong ibang mauutusan kanina, pinagbilin ko na lang na sabihin sayo pasensya kana talaga hija!"
"it's okay Mrs. Kim i don't have the right to refused po. Im just doing my job din po, kaya okay lang po Mrs. Kim"
I smiled and turn my gaze to Natasha,
Sinong mag aakala na sa likod ng maamo at maganda nyang mukha, tigre at wala sa lugar kung
Tumira, tss. Tulisan!" okay then! Natasha, jenny, trixie at Floyd 15 days suspension, this is your First offense, so please next time kindly inform your Supervisors before taking a vacation makakaalis na kayo," mahinahong pahayag ng CEO namin..
Tumayo ako at inayos ang sarili, paano ako lalabas ng ganito ang itsura ko?. Nakakahiya suot ko pa ang Coat ng CEO namin anong iisipin nila?
Nagulat ako ng may humawak sa palapulsuhan ko,
It's him again, hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko sayo Kayden!
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
RomansaHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...