KRISHA'S POV.
Lalalalalala, hi guys^_^
Panibagong araw na naman, at heto na naman
Kami. Nagdudumaling mag ayos ng mga Payroll.
Tiningnan ko ang mga kaibigan ko, at natatawa ako kay Ronalisa sa paroon at parito nya
Pfft.. ang gaga aga nyang haggard.
At ang 3j's ayon . Husay naman ang pagtayo sa Printing station anong akala nila sa sarili nila nasa Photoshoot? At aba ang Mahaderang si CaSs.
Ayon at husay din sa Pagttype. Iba talaga hahaha napaka sipag nyan. Di yan titigil ng hindi tapos ang trabaho at ako?
Syempre chill lang maganda ako e bat ba(✷‿✷)*Blaaaaag*
Agad akong napaayos ng Upo nang makita si Sir Kayden na Pumasok ng HR department my god.
Agad akong nanghagilap ng folder at tarantang nagkunwari na may ginagawa mamaya singhalan na naman ako nyan."WHERE IS MS. DE VILLA"
Hala ka Cass, bwahahahaha safe ako.
Nagmamaganda akong lumingon
*GULP*
(☉。☉)!SANA ALL!!
Ang papable hot papa.
Madaramang nakahawak sa mga braso ni Cassandra.. at ang mahaderang palaka naman ayon madamdaming nakatingin kay Sir Kayden
Na para bang Nasasaktan!Wow naman Bess! Napaka Heart breaking naman ng mga tagpo nyo nyahahahah.
Kinakaladkad ni Sir si Cass at agad namang napupumiglas.
"A-ano ba Sir na-nasasaktan po ako!"
"Mag uusap tayo"
"Sir wala po tayong dapat pag usapan kung mamarapatin nyo po pakibitawan ng Kamay ko may trabaho po akong dapat gawin"
Nakita ko ang marahas na pag gulo ni Sir Kayden Sa mga buhok nya at gigil na tumingin kay Cass.
"I deserved to Know the TRUTH!"
WUT?
--
CASSANDRA'S POV."I deserved to Know the TRUTH!"
agad akong binayo ng Kaba sa Dibdib ko,
Kabadong napapalunok.
Ito na ba ang oras? Dapat ko na bang sabihin?Napatingin ako sa paligid at natigil ito kay Bea na
Ngayon ay may galit sa mata,Nawawalan ng pag asang tumingin ako kay Sir Kayden, tae ang daming USI! . Wala na akong takas.
"I-im sorry" naiiyak na ako peste!
"Ha! Sorry? Tang-ina ! Sorry !
Sorry lang? Ilang taon ang pinagkait mo sa akin! "Hindi ko magawang tumingin sa mga mata nya dahil sa totoo lang wala akong Idea kung bakit galit na galit sya,.
Nanatili akong nakatungo, dahil wala akong mahanap na salitang dapat sabihin.
"KUKUNIN KO SI PHOENIX!"
Awtomatiko akong nag angat ng tingin sa kanya
Paano?"P-paano m-mo nalaman?"
Nakita ko ang pagak na pagtawa nya, at ang pagpatak ng luha nya.
"hindi na mahalaga kung paano ko nalaman ang Mahalaga alam kong MAY ANAK TAYO!"
*GASP*
* I cant believe this girl*
*Shocks may anak sila?*
*Grabe kaya pala ganun kumilos si sir*
*Lah , sana all*Peste! Nagawa pang magbulungan (个_个)
Hindi nya pwedeng kunin sa akin si Phoenix,
Hindi ko kaya' hindi ko kakayanin na mawalay sa anak ko!
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
Storie d'amoreHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...