KAYDEN'S POV.
Pagkatapos ng oras ko sa trabaho nagmadali akong umuwi para makausap ko agad si Cassandra..
It's already 9 PM..
Yeah.. Super late natapos ng meeting namin dahil nagka aberya kami sa branch namin sa bohol..
They also want me to go to bohol to fix those matters but i refused.. I ask tito Claude to go there and fix everything..
I have more important things to settle for now..
I need to fix everything between me and Cassandra
ASAP.
Bwiset na Vanessa lalong pinakumplikado yung sitwasyon..
Napaka Brat nya!!
Patakbo kong tinungo ang bahay pagkaparada ko ng sasakyan ko at agad hinanap si Phoenix at Cassandra
"Liezel! Kumain na ba si Cassandra at Phoenix?"
Agad na bungad ko..
"uhh- S-ser! Si ma'am po umalis may dalang bagahe"
"whaaaaaat?"
------
NATHAN'S POV.
Iiling iling akong nagmamaneho papuntang bulacan. Para ihatid si Cassandra at si Phoenix..
Grabe!
Napakagulo nilang dalawa!
Kawawa naman ang bata sa mga kalokohan nila.
Actually wala akong maintindihan sa sinasabi ni Cassandra lahat ng sinasabi nya hindi ko makuha ang punto..Pilit kong itinatanong yung pangalan ng babae pero hindi raw nya matandaan..
Agad kong ipinarada ang sasakyan sa harap ng bakuran ng bahay ng magulang ni Cassandra..
Bumaba ako at agad namang sumalubong sina Tito Nestor at Tita Corina na kapwa may malapad na ngiti sa mga labi.. Agad naman akong bumati at ngumiti sa kanila..
"oh! Ginabi na kayo ah, halikayo pasok"
Sabi pa ni tita Corina..
Agad naman sumunod si Cassandra bitbit ang ilang gamit samantalang si Phoenix ay buhat buhat ni Tito Nestor at ako mas minabuti kong kuhanin ang ibang kagamitan nilang mag ina sa compartment ng Kotse ko at saka pumasok sa loob.."ano ba naman yan Cassandra padalos dalos ka naman masyado,! Bat hindi nyo muna pag usapan bago ka magkaganyan!"
It was Tito Nestor..
Umiiyak na nagkkwento si Cassandra sa kanila.
Tsk. Tsk..
Kelangan kong malaman kung sino yon..
I doubt that Kayden was having an Affair.
I know how much he loves Cassandra..
If you only just know Cassandra!
But for now i won't take any steps to fix you both..
I will let Kayden to make it up to you..Im not in the right position..
Kung pwede ko lang sabihin ang lahat para matahimik ka pero hindi!
Ayokong pangunahan si Kayden..
"oh sya! Sya kumalma ka at tumahan hindi makabubuti iyan pumasok ka sa kwarto at magpahinga na"
Inalalayan ni tita Corina si Cassandra papasok sa loob ng Kwarto nito..
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
RomanceHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...