KAYDEN'S POV.
Sisipol sipol akong naglalakad papuntang parking lot..
I have a lunch meeting with someone who's very very close to my heart ❤️Agad akong sumakay sa Kotse ko at minaneho ito patungo sa meeting place namin ng ka lunch ko.
*Phonerings*
I got my phone from my
Car Dashboard and look the caller I. D.It was Cassandra.
"hello"
I continue driving while im talking to her..
I connect it on my headset so that i can still able to drive safe.."uhm. Saan ka?"
Agad na nangunot ang noo ko sa tanong nya..
"im driving, baby. Actually im on the way to the restaurant nearby why?"
"a-ah, wala may ipabibili lang sana ako e."
"Just ask our maid to buy you something,"
"Bat hindi pa ikaw?"
Here we go again..
*sigh*
"baby, i have an important meeting to attend to,
actually it is a lunch meeting, dont worry i'll ask my secretary to buy what you're needing right now""tss."
*sigh*
"okay fine what do you want me to buy?"
"okay lang wag na unahin mo na meeting mo mas importante yan bye!"
"w-ait-----"
*tOoooot * tooooott*
Fuck!
She just hang up the phone..
Inis kong ibinato sa passenger seat ang Cellphone ko at ipinagpatuloy ang pagmamaneho..
Honestly minsan nakakainis ang pagbabago bago ng ugali ni Cassandra., minsan matanong pa yan.
Minsan naman biglang di ako iimikan o kikibuin..Minsan pa ngang naging abala ako at diko namalayan ang oras umuwi akong late..
Kada yayakapin ko sya pilit nyang winawaksi yung mga braso ko..Pag tinanong naman kung anong problema.
Wala naman daw!Tch..
Mabilis akong bumaba ng sasakyan ko pagkarating ko sa Restaurant at agad hinanap ang Pakay ko..
There she is!
I smile widely once she averted her gaze to my direction.
She also smile at me and stood up..
I justgive her a quick hug. And escorted her to sit down
Before i sit on the opposite side making us Face each other.."have you order?"
Agad ko pang tanong na ikinatango nya..
"yes, i already order a food that will satisfy our stomach's"
We both just laugh..
She knows me so well that's why i trust her.
About ordering a food for me.."so, i guess we can start now while waiting our food!"
I just simply nodded,
"okay let's start"
She handed me a catalogues..
And i take it..She just look at me and motion me to start looking her designs..
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
RomanceHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...