KAYDEN'S POV.
we are all prepared.
I am wearing a King's Costume Same as my Father and Nathan.
I smiled at them before we go downstairs..
I am escorting Cassandra who's now slowly walking down the stairs.
she is wearing a simple
blue Queen's gown with a Crown on her Head.Nathan has a great taste.
Naiiling akong napapangisi sa kalokohan ni Nathan..
Pfft.
"Good afternoon. Ladies and Gentlemen i am Karylle Sarmiento your Host for Today .
Naks! Naman batid kong mga nagbibigating businessman ang mga nandirito hangad kong masiyahan kayo at hindi ko na patatagalin pa.
Simulan na natin!"Palihim akong lumilingon sa mga gilid gilid,
Nagbabakasakaling mamataan ang pamilya ni Cassandra.. pero wala pa rin pala sila.
. supposedly nandito na sila.." Let's all welcome Prince Phoenix Smith and his Family "
*Palakpakan*
*Palakpakan*Nakangiting naglakad ako hawak si Cassandra at pasan pasan si Phoenix na mukhang manghang mangha sa nakikita..
"At ngayon bago tayo magsimula, hingian muna natin ng Mensahe ang kanyang mga magulang!"
Nakangiti kong kinuha ang mikropono bago muling humarap sa mga bisita..
"Good afternoon everyone, i am Kayden Smith the father of this Kid Beside me, i hope you all enjoy your stay and I know you are all wondering why so sudden that i became a Father with a kid who's now celebrating his 5th birthday were infact that there has no news, including no article in the magazine that i am having a son, but believe me or not even i am didn't know about his existence but weeks ago i found out that the girl whom i love the most bear my Child almost six years ago.. "
Huminga ako ng malalim dahil ramdam ko ang pamimikil ng sakit ng lalamunan ko. Nagbabadya ang mga luha hindi dahil sa sakit kundi dahil sa hindi ko maipaliwanag na saya ang dulot nito sa buong pagkatao ko na tila ba gustong gusto kong ipangalandakan sa mundo kung gaano ako kasaya
"I am so happy knowing that i had a son with this beautiful girl. Honestly she is the most tough and brave woman i've ever Seen. I am happy that she still survive even if i am not there to help and took care of her.. and i am really thankful to this Man beside me whom happen to be my Bestfriend eversince we are kids, the only one whom i can tell how hurt i am when my mother scolded me."
"Thanks Buddy for taking care of them!"
Nakangiting tumango lang sa akin si Nathan..
*Lunok*
"Well wala na akong masabi, hahaha thank you for coming to my son's birthday celebration, just enjoy.."
Paalam ko pa at iniabot ng mic kay Cassandra.
" Aww. A very touching Story naman Sir, so Next
Let's give an applause for the mother of Celebrant Ms. Cassandra De Villa!"*Palakpakan*
"Uhm.,hello po magandang tanghali, masaya po akong makita kayong lahat sana po ay mag enjoy po kayo wala po akong masabi hehehe pasensya na po kayo"
*Hahahahahaahah* guests just Laugh with her..
Pfft.
*Palakpakan*
Napapahiyang tumungo pa ito na ikinatawa namin ni Nathan agad ko naman itong niyakap ng marahan..
"Don't be shy Baby!" Bulong ko pa .
At nginitian ko sya..
Tinugon nya naman ako ng marahang Tango."And syempre, ang Pinaka Acting Father ni Baby Phoenix, Mr. Nathan Samaniego!"
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
RomanceHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...