CHAPTER 48

667 16 0
                                    

CASSANDRA'S POV.

Mabilis na lumipas ang mga oras at araw November na ngayon at masasabi kong okay na kami ni Kayden.

Heto nga at naglalakad ako papasok sa Kompanya nila kung saan ako nagtrabaho..

At oo hindi nya na ako pinayagang magtrabaho pa,
Si Nathan ayon naging busy na din sa pagpapalakad ng Business nila mas naging Hands on pero twing weekends doon sya natutulog sa bahay uuwi yon ng Friday ng gabi at magkatabi sila ni Phoenix kung matulog.. At lunes ang balik nya sa trabaho.

*knock* knock*

"ah, Ma'am tuloy po nasa loob po ng opisina nya si sir"

"Cass, na lang mia hahaha di ako sanay"

Natawa na lang sya sa turan ko.
Iling iling naman akong nagmustra sa kanya na papsok na ako at tinugon naman nya ako ng tango..

"a-ah. T-teka pala Cass, i forgot na my kausap pa sa loob si Sir,"

Agad ko naman syang nilingon..

"may bilin bang huwag magpapasok?"

"a-ah. Wala naman"

"a sige. Papasok na ako at akong bahala hindi ka mapapagalitan"

Agad naman itong tumango at nagpatuloy naman ako pagpasok sa opisina ni Kayden.

O_o

*blaaaag*

---
KAYDEN'S POV.

Maaga kong sinimulan ang trabaho kanina at hindi ko namalayang malapit na mag lunch ng may biglang pumasok sa opisina ko

O_o

Sophia!

"w-what are you doing here?"

Gulat kong naiusal ang mga katagang iyan.
She's in US but why she's here.

"don't you miss me babe?"

Natigilan ako at tumitig sa kanya..

*lunok*

" i miss you so much baby!"

*gulp*

Niyakap nya ako.. Peste!

"a-ah look Sophia, i didn't expect to see you here mind me asking you why you're here?"

"of course i came here to see my boyfriend, i wanna see tou that's why i am here,"

"look Sophia, im already happy here please just go back to States"

"why? As far as i know there's no Break up happen between us, you even promised me that you'll be back there as soon as you settle everything here!"

"im sorry but, i won't go back there if not needed. Im already happy staying here with my family"

"oh, come on Babe, i know how much you missed your  Parents and there's nothing wrong with me about that you, should just inform me that you'll staying here for a year.."

Shit!

I sighed and look at her

"no, it's not my parents it's my Son and soon to be Wife"

O_o

"what?! Are you kidding me?
Look if you are making excuses better stop it now Kayden it's not funny!"

"but i am telling you the Truth!"

"no! No! No-----"

O_o

The New CEO was my EX (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon