CASSANDRA'S POV.
*sigh *
It was 6:30 o'clock in the evening and i don't know where we going..
I'm with Nathan and i really don't have any idea where he taking me of..
.FLASHBACK
"Cass?"
Nag angat ako ng paningin kay Nathan at nagtatakang pinukol ko ito ng nagtatanong na tingin.
"uhm. Can i ask you to come with me and be my partner later?"
"ah, saan ba?"
"well may birthday Celebration kasi and my family and i are invited,"
"e bat kelangan pa ng partner?"
"tss. Do you Remember that i was one of the famous Bachelor in town?. Syempre kailangan ko ng partner."
"sohoooowwws! Mema ipagyabang lang!
May i Remind you Mr. Samaniego? I am pregnant!""so? What's wrong with you being Pregnant?"
"tae! Baka malaki tyan ko!? Tapos pagsusuotin moko ng fitted dress for sure!"
"tss. You're still sexy, i know you'll still stunning with a simple dress i brought yesterday!"
Langya! May choice pa ba ako?
"k. Fine! As if i won against you!"
FLASHBACK ENDS
Paaanakin yata ako nito ng maaga peste..
Panay pagtatalo kami bago makaalis ng bahay.. Sa dami ng pwedeng yayain ako pa!Rinig na rinig ko ang malakas at nagdadagundungang tugtog mula sa labas ng isang magarang bahay..
Hindi ko namalayan na malawak na bakuran pala ang pinasok namin kanina..Nagsisigawang iba't ibang uri ng mamahaling sasakyan ang nakahilera sa harapan ko..
Mukhang kanina pa nagsisimula ang kasiyahan at nahuli talaga kami ni Nathan..
"let's go beautiful, let me escort you"
Pasiring kong tiningnan si Nathan na may tagumpay na ngiti na nagdudulot sa akin ng pagkainis ang sarap burahin ng ngiti nya swear!
Hindi na ako nagprotesta ng kusa nyang inangkla sa mga braso nya ang aking mga kamay..
Nagpatianod ako sa paglalakad nya na nananatiling nakaalalay sa akin hangang makarating kami sa bukana at tumapat sa amin ang Spotlight.O_o
Natuod ako sa pagkabigla ng marinig ko ang matunog na bungisngis ni Nathan Dahilan para pikon kong lingunin ito..
Hindi ko alam kung bakit?
Bigla akong kinabahan sa hindi maipaliwanag na dahilan..
"Kalma Cass., just Continue walking wag kang magpahalatang wala nito sa bundok pfffft."
"peste!"
Gigil kong usal habang nanatiling nakangiti dahil nasa amin ang spotlight. Pinilit kong bigkasin ang salitang peste ng hindi nawawala ang pustura ng ngiti sa aking mga labi..
"ahahaha! Gigil na gigil"
Nagpatuloy kami sa paglalakad sa kulay pulang karpet hangang sa makaupo kami sa Tabi ng mga magulang ni Nathan
"oh my baby Cassandra! You're so beautiful!"
Agad na bungad ni Mommy Precious.."as always mommy!"
Sagot ko pa bago yumakap..
Namiss ko sya!
Waaaah.. Ilang buwan na rin kaming hindi nagkikita..
BINABASA MO ANG
The New CEO was my EX (COMPLETED)
RomanceHindi mo kailangang harapin ang lahat ng Mag-isa Handa ako sa lahat basta kasama kita. Pero bakit ganong kabilis mo ako tinalikuran at binitawan? Wala akong paki alam kung maranasan ko ang lahat ng hirap sa mundo basta ang isiping kasama ka Ay alam...