Chapter 28 : im back

843 18 0
                                    

CASSANDRA'S POV.

I stood up and get my clothes on.
Yeah naalala ko ang lahat , peste.
Nakakahiya, sabi nang wag na lang maglasing e.

Paano ako magpapaliwanag sa mga kasamahan ko?

Peste agad akong naglabas ng kwarto ni Kayden at tinungo ang Room namin.

Luckily natutulog na sila dahan dahan akong nahiga sa kama ko at inisip ang mga pupwedeng mangyari !

KAYDEN'S POV

My jaw clenched! Fuck i woke up without her by my side!

I stood up and take a quick shower. It' s already 8 in the morning..

Naglalakad na ako papunta sa beachside kung saan dun mag aagahan ang lahat.

Nagpalingon lingon ako sa paligid hangang sa matagpuan ang mga kaibigan ko.
I smiled wide , tss.

"Yow! Good mood ah! " I just smiled and bite a hotdog on Alexander's fork.!

"Nakkanamputcha oh! May nangyari dito kagabi!"

We all just laugh.! Bahala sila Dyan
Kakain na lang ako.

"Cassandra! Halika na kasi! "
Automatic na napalingon ako sa boses ng lalaking
Nakahawak ngayon sa kamay ni Sandra.
Tang ina nagdidilim ang paningin ko. !

"A-ayoko nga kase mamaya na lang!" Bwelta pa ni Sandra..

I stood up and walk near them.!

I just grab Sandra's hands and bring her to my table..

Gulat namang napatingin sa amin ang lalaki at tumungo ng makitang pukulin ko sya ng masamang tingin! Tch

"A-ah sir, excuse me lang po, k-kase ano maliligo po kami" i look at her at ngayon ko lang napansing naka two piece swimsuit sya!
Agad na nalukot ang mukha ko at pasimple syang tiningnan na nakatungo!

"Woah! Looks like someone will explode in annoyance" agad kong tinignan si aiden na nagtaas ng dalawang kamay tanda ng pagsuko.

Tumayo si Cassandra at akmang aalis ng hawakan ko ng mahigpit ang braso nya!
Nauubos na pasensya ko , putik !

" Stay!"

"B-but sir!"

"I said STAY! " At hinila ko sya dahilan para mapaupo.,

" Oy,oy,oy chill bro. Pinagtitinginan na tayo dito"

I look around, and yeah pinagtitinginan nga kami but who cares?

I stood up at kinaladkad si Sandra .
I heard her ,and yeah she's now silently crying!
Damn what did i Do again

"Kade?" Automatiko kong nabitiwan ang kamay ni Cassandra , damn it was Bea.
Agad na tumakbo si Sandra at akma ko syang susundan ng harangan ako ni Bea

"Don't you Dare! They are Here, "
Nawawalan ng pag asang tumingin ako sa kanya !

"Fck"

CASSANDRA'S POV.

Thanks to that Bea nakatakas ako sa Kamay ni Kayden., Agad akong nagtungo sa Kwarto at nag impake., Delikado ! Kelangan ko ng umuwi peste..

"Ay girl, anong ganap bat nag eempake ka?"

Hindi ko sila sinagot at nagpatuloy sa pag eempake. Nag bihis na rin ako at dinala lahat ng gamit na dala ko.

"Uuwi na ako emergency lang! , Please tell Mrs. Kim " they all just nod. 

The New CEO was my EX (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon