Chapter 59

932 22 0
                                    

KAYDEN'S POV.

Nakangiti akong nakatingin kay Cassandra na simple subalit nagsusumigaw ang kagandahan sa suot na puting Saya..

Oo!

Ikakasal na kami..

Mula sa mga hindi magagandang pinagdaanan namin ay hindi ako makapaniwalang konting oras na lang ay matutupad na ang pangarap kong maikasal sa kanya..

Masaya bagaman hindi mawala ang lungkot at pagkabahala sa akin sa kadahilanang para bang takot na takot pa rin sa akin ang anak kong si Phoenix.

Kahit ang maglambing sa kanya ay hindi ko na magawa, sa twing malapit ako ay ramdam ko ang pagkokontrol nyang wag ipakita at ipahalata ang takot sa akin.

Ayoko mang sabihin pero
Totong napakalayo na ng loob ng anak ko sa akin..

Umiling ako para pansamantalang iwaglit sa isip ko ang kung ano mang lungkot ang lumulukob sa akin..

Nakangiti akong nagmano sa mga magulan ni Cassandra bago kinuha ang Kamay niya..

Pareho kaming nakangiti sa isa't isa. Bago humarap sa Pari na magkakasal sa amin..

NATHAN'S POV.

Dalawang taong tila walang paglagyan ang saya sa mukha ang nasa harapan namin na ngayong araw ay mag iisang dibdib..

"Ikaw Cassandra, tinatangap mo ba ang lalaking ito bilang maging kabiyak "

Maraming seremonya pa ang ginawa bago ito dumako sa pagpapalitan ng Wedding Vows .

"Today, surrounded by all of your loved ones, I choose you to be my wife. I am proud to be your husband and to join my life with yours. I vow to support you, inspire you, and love you always. For as long as we both shall live, I will be by your side–for better or worse, in sickness and health, for richer or poorer. You are my one and only today and every day."

Naging garalgal ang boses ni Kayden
Ppft.

Kabaklaan 101 strike..

Huminga pa ito ng malalim bago muling nagpatuloy..

"How lucky am I to call you mine? Your love and trust makes me a better person, each and every day. For all those times that we've been together, there's always been a mutual understanding that's only shared when two people love each other truly. You were there for my greatest challenges. You encouraged me to grow. You helped believe in myself and become the person that I am today. In your arms and by your side, I know I can do anything. I'm proud to call you my wife"

Napangiti ako sa mga katagang lumabas sa bibig ni Kayden..

Ako kaya?

Kailan ako mangangako sa isang Babae?

Pfft..

Imposible.. naiiling akong tumingin sa Direksyon ni Beatrice na ngayon ay daig pa ang ikinakasal
Marahil masaya syang totoo para sa kanyang kaibigan. Tss.

"I'm madly in love with you, my husband. Not only do I promise that my love for you will grow with each day, but I promise to be your friend and partner every step of the way. I will be there for you, day or night, in richer or poorer, in sickness and in health. I trust, appreciate, cherish, and respect you. I promise to share with you my hopes and dreams as we build our lives together. You, my love, are my everything."

The New CEO was my EX (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon