அவன் 12

648 33 16
                                    

ஓடிச்சென்று தன்னவனை அணைத்துக்கொள்ள கைகள் இரண்டும் பரப்பரக்க..இழையின் கால்கள் அவளையும் அறியாமல் அவனை நோக்கி முன்னேறி சென்றது...

மனதில் அவன் மீது பலமடங்கு கோபமிருந்தாலும் அவனைக்  கண்டநொடி கண்ணாடிப்போல்  சில்லு சில்லாக சிதறித்தான் போனது  அவளின் கோபம் எனும் பனித்திரை..!!
"இவன் இங்க தான் இருக்கானா??"என அவளினுள் கேள்வி எழுந்தாலும் அதே எல்லாம்  புறம் தள்ளிவிட்டு அவனை நோக்கி சொல்ல.! அதற்குள் அங்கு நடந்த நிகழ்வு அவளை அணி அடித்ததைப்போல் அப்படியே நிற்க வைத்தது...

பார்ப்பதற்கு பளிங்கு பொம்மை போல் இருந்த ஒருத்தி மகேஷின் அருகில் சென்று அவனது கையைப்பற்றி கொண்டாள்.இழையின் விழிகள் அகல விரிந்தது....

"ஹேய் ஹேண்ட்சம். யூ ஆர் லுக்கிங் ஹாட்.யூர் ஐஸ் இட்ஸ் கில்லிங் மேன். ஐ திங்க் ஐம் ஃபாலன்".என்று சொன்னபடி அவனது கன்னத்தில் விரலால் கோலம் போட்டாள் அந்த ஐந்தரையடி அழகி. அவளது கோதுமை நிறமும், நீண்ட கழுத்தும் அவள் தமிழின் வாசனையை நுகராதவள் என்பதைப் பறைசாற்றியது. அவள் அத்தோடு நில்லாமல் அவனை ஒட்டி உரசி நிற்க அது இழையின் காதில் புகையைக் கிளப்பியது...

முதலில் என்ன நடந்தது என்பதைப் புரிந்துகொள்ளவே சில நிமிடங்கள் தேவைப்பட்டது அவனிற்கு..

தீடிரென ஒருவளின் சீண்டலிலும்,  பேச்சிலும் முழித்து  நின்றவன் அவள் யாரென்று சுதாரிப்பதற்குள் கட்டியணைப்பாள் என அவன் நினைக்கவே இல்லை..!!
பட்டென்று அவளை தன்னிடமிருந்து பிரிக்க எண்ணியவன் அவளின்  தோளைப் பிடிக்க...தூரத்தில் நின்று பார்த்துக்கொண்டிருந்த இழையினிக்கு அவனும் அவளை அணைத்து இருப்பது போல் தோன்றியது.. அவனின் மேல் எல்லையில்லா கோபம் உண்டாக எதையோ தேடியவள் கையில் சிக்கியது என்னவோ  மாஃப் தான். நேராக சென்றவள் அங்கு சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தவரிடம் ஏதோ கூறி அதை கையில் வாங்கியவள்  தன்னவனை நோக்கி நடந்தாள்...

மாயவனோ... தூயவனோ....நாயகனோWhere stories live. Discover now