அவன் 4

1.1K 59 15
                                    

தன் அறையினுள் யாரோ வரும் சத்தம் கேட்டுத் திரும்பியவள் புன்முறுவலுடன் அவளின் மாயவன் நின்றான்!!! அவனின் இதழ் மட்டுமல்ல விழியும் சேர்ந்து சிரிக்க!! இமைக்க மறந்தாள் பெண்ணவள்!! அவளை மீறியும் மாயவனின் விழி சிறையில் அடைப்பட்டு நின்றாள்...

"ஐயோ மகேஷ் என்ன டா ஆச்சு இந்த குந்தானிக்கு!!என்ன இப்படி நிக்கிறா!! கிட்ட போலமா வேணாமா!!"என யோசித்து கொண்டே அவளை பார்க்க!! அந்த பார்வை அவனுக்கும் புதிதாக தான் தெரிந்தது..

மாயவனின் விழி சிறையில்!!!

விழுந்தவள் மீள முடியாமல் சொக்கித்தான் போனாள்! அவனின் விழியசைவில்...!

மனதை மயக்கும் கண்னின் மொழி பெண்களுக்கு மட்டும் உண்டு என படித்து தெரிந்து இருக்கிறேன்!! ஏன் பல காவியங்களை படைத்த வள்ளுவன் கூட அதே தானே கூறுகிறான்!! ஆனால் அதெல்லாம் பொய் என்று சொல்லும் அளவிற்கு அல்லவா அவன் விழியின் ஈர்ப்பு இருக்கிறது!!...

ஒற்றை புருவத்தை தூக்கி ஒரு கண்ணை சிமிட்டி "என்னவென்று" அவன் கேட்க

என்ன பார்வையடா இது..!!! மங்கையை நொடியில் கவர்ந்து இழுக்கும் காந்த பார்வையோ..!!! இல்லை பெண்ணவளை மயக்கும் மாயப்பார்வையோ!!! உன் கண் விளிம்பில் சிக்கி தவிக்கும் மாயை தான் என்னவோ...!!!

"பேய் ஏதாவது அடிச்சுருச்சா.. என்ன டா இவ இப்படியே நிக்கற.. கல்யாணமான பொண்ணுங்களை மோகினி பேய் அடிக்கும்னு கேள்வி பட்டு இருக்கேன்!! ஆனால் அதுவும் இதுவும் ஒரே இனம் தானே!! அதுக்கு வாய்ப்பு கொஞ்சம் கம்மி தான்!!! பிசாசு ஏதாவது பார்த்து பயந்துட்டாளோ!!!.. இல்லையே அதுக்கு வாய்ப்பு இல்லை.. முட்டைக்கன்னி முழியை நாலு பக்கம் உருட்டி பார்த்தா போதும் அதுவும் இவளைப் பார்த்து பயந்து போயிடும்!! அப்பறம் வேற என்னவா இருக்கும்!" என யோசித்து கொண்டே அவளை நெருங்கினான்..

அவனின் விழியில் மயங்கியவள் அவன் முன்னேறி வருவதை அறியாமல் இருந்தாள்..

மாயவனோ... தூயவனோ....நாயகனோWhere stories live. Discover now