அவன் 19

650 45 13
                                    

பறவையின் ஓசைக்கு ஈடாய் போட்டி போடும் குழந்தைகளின் சிரிப்பு சத்தமும் அந்த சிரிப்பை வருடி செல்லும் பூங்காற்றும் அந்த பூங்காவின் இயற்கையும் அவனின் மனதை சற்று ஆசுவாசப்படுத்தி இருந்தது... ஆனாலும் மனதின் ஓரத்தில் ரிஷி பேசிய வார்த்தைகளை அசைப்போட்டப்படியே அமர்ந்திருந்தான்.

"இங்க பாரு மகேஷ் நீ சொல்றது எனக்கு புரியாமல் இல்லை... ஆனா இதெல்லாம்  வைச்சு அவனை கண்டுப்பிடிக்கிறது ரொம்ப கஷ்டம்..."என ரிஷி சொல்ல..

"எப்படி சொல்றீங்க மாமா..."

"ஆமா மகேஷ்.. ஒரு ஊருக்கு நாலு ஹேக்கர்ஸ்  இருக்காங்க..   எப்படி கண்டுபிடிப்ப சொல்லு.. இவன் தான் ஒருத்தனை பிடிப்ப ஆனா இன்னோருத்தன் நீ நினைச்சே பார்க்காத வேலையை பண்ணி இருப்பான்.  நீ இப்போ சைபர் கிரைம்ல இருக்கறதுனால இதெல்லாம் கண்டுப்பிடிக்கலாம் ஆனா எத்தனை நாளைக்கு சொல்லு.. வெட்ட வெட்ட வந்துட்டே இருக்க ஒன்னும் இது செடி இல்ல மகேஷ் ஆலமரம் வேர் மாதிரி ஒன்னுல இருந்து ஒன்னு உருவாகிட்டே இருக்கும்.. எனக்கு தெரிஞ்சு உன் கேஸ் ரொம்ப சின்னது மகேஸ்... ஈசியா உன் போன்ல, என் நம்பர்ல இருந்து வேற ஒருத்தருக்கு கால் போக வைக்க முடியும்..

"புரில மாமா.."

"எப்படி சொல்றது இப்போ உனக்கு வந்த கேஸ் என்னது.. சம்பந்தப்பட்ட இரண்டு பேருல பாதிக்கப்பட்டவங்க போன்ல இவங்க தான் பண்ணாங்கன்னு  ஒரு டீடெயில்ஸ் இருக்கும். இன்னொரு போன்ல போயி பாத்தா அது இருந்து இருக்காது... இது தானே இப்போ பிரச்சினை..'

"ஆமா'

"அந்த போன் இரண்டைலையும் நீ செக்  பண்ணது போட்டோஸ் இருக்கா.. கால் இருக்க பார்த்து இருப்ப.. அதுக்கும் ஒரு சில app ஆஹ் டவுன்லோட் பண்ணி தான் பாத்து இருப்ப கரெக்ட் ஆஹ்.."

"ஆ..ம்..ஆமா.. மாமா.."

"ஓரு போன்ல இவங்க தான் பண்ணி இருப்பாங்கன்னு தெரிஞ்சு இருக்கும். இன்னொரு போன்ல எதுவும் தெரிஞ்சு இருக்காது. ஏன்னா அவங்க அதெல்லாம் பண்ணி இருக்க மாட்டாங்க மகேஷ் ... ஹேக்கர்ஸ் இது மாதிரி நிறையா ஆப் யூஸ் பண்ணி இருப்பாங்க. இதுக்குன்னு நிறையா சைட் இருக்கு... அதுல இதுவும் ஒன்னு.ஹேக் பண்ணி பொண்ணுங்களோட போட்டோஸ் எடுத்து அதை எப்படி வேணா மாத்தி எடிட் பண்ண முடியும். இது எல்லாருக்கும் தெரிஞ்ச விஷயம் தான் ஆனால் அதெல்லாம் இப்போ சுத்தமா பண்றது இல்ல. அதை விட கேவலமா  பண்ணிட்டு இருக்காங்க தெரியுமா. ஜூஸ்ட் நீ ஒரு வீடியோ கால் பேசனா போது உன்னை நீயூடா காட்ட முடியும்.. அதே மாதிரி உன் போன்ல இருக்கற கேமராவை உனக்கு தெரியமை ஆன் பண்ண முடியும். அதை வெச்சு தான் இப்போ பொண்ணுங்களோட எல்லாம் போட்டோஸ், அவங்களோட பர்சனல், டீடெயில்ஸ் எல்லாம் எடுக்க முடியும்... காலையில உள்ளங்கையில கண் விழிச்ச நாள் போயி மொபைல கண் விழிக்கற நாள் வந்துருச்சு.. இதெல்லாம் எப்போ மறுமோ அப்போ கண்டிப்பா ஹேக் பண்ற விஷயம் குறையும்..."

மாயவனோ... தூயவனோ....நாயகனோDonde viven las historias. Descúbrelo ahora