"சொல்லு மகேஸ்.. என்ன டா ஆச்சு.. ஏன் குரல் ஒரு மாதிரி இருக்கு..." எனக் கேட்ட ரிஷியிடம்..
"அது ஒன்னு இல்லை மாமா.. இந்த கேஸ் இன்னும் இழுத்துட்டே இருக்கு மாமா. அதான் கடுப்பா இருக்கு.." என மகேஷ் கூற
"சின்ன பையன் நீ.. சும்மா பருந்து மாதிரி இருக்க வேண்டாமா. இதுக்கே சோர்ந்து போகலாமா டா நீ. இது ஒன்னும் அவ்ளோ பெரிய விஷயம் இல்ல சின்ன விஷயம் தான். என்ன கொஞ்சம் லேட் ஆகுது.. அவ்ளோதான்..." என ரிஷி அவனை சமாதானம் செய்ய முயற்சித்தான்...
"அன்னைக்கு அந்த ஆப்பை லாக் பண்ணும் போது பார்த்தேன் மாமா அந்த ஆப்போட நிர்வாகி யாருன்னு.. ஒரு நம்பர் மட்டும் இருந்துச்சு. அதே மாதிரி அந்த ஆப் வந்து கூட எனக்கு கல்யாணம் பேசின அந்த மாசத்துல தான் நியூவா கிரீயேட் பண்ணி இருக்காங்க. நியூவா கிரீயேட் பண்ணி கொஞ்ச நாள்லயே இழையினிக்கு கால் பண்ணி நான் தப்பு தப்பாக பேசற மாதிரியும்.. நான் தப்பா இருக்கற மாதிரியும் காட்டி இருக்காங்க..!! இது தான் எனக்கு இடிக்குது மாமா. கண்டிப்பா சொல்லுவேன் அவங்க அந்த ஆப் யூஸ் பண்ணி தான் இழைக்கிட்ட பேசி இருக்காங்க. அதுக்கு முன்னாடி இப்படி எல்லா வசதியும் இருக்கற மாதிரி ஆப் இருந்தது இல்லை..! அது மட்டுமில்லை மாமா இரண்டு ஆஃப் இருக்கு, ஒன்னு நம்பரை ஹேக் பண்ற மாதிரி அதாவது இப்போ பண்ணிட்டு இருக்காங்களே அது மாதிரி இன்னொன்னு வந்து பாரீன்ல நம்பர் மாதிரி.. +1,+0 ல இருந்து ஆரம்பிக்கும்.. நம்ம இந்தியால எப்படி +91 ல இருந்து ஆரம்பிக்குமோ அப்படி ஆர்பிக்கும்.. ஆனா இதுல கண்டுபிடிக்க முடியாத அளவுக்கு தான் எல்லாமே இருக்கும் அவங்க கால் பண்ற நம்பர் கூட பாரீன் கால்னு தான் காட்டும் தென் வாட்ஸாப் நம்பரா கூட யூஸ் பண்ணலாம் அதாவது இரண்டு வாட்ஸாப் கூட இதுல யூஸ் பண்ண முடியும். டெக்னாலஜி வளர வளர இது மாதிரி கேவலமான செயல் நடந்துட்டு தான் இருக்கு.. ஒன்னு கிலோஸ் பண்ணா இன்னொன்னு வருது மாமா.. இந்த ஆப் பிரச்சினை முடியல அதுக்குள்ள இன்னோரு விஷயம் வந்துருச்சு வேற நல்ல யூஸ்காக கிரீயேட் பண்ற சின்ன சின்ன ஆப் கூட இப்போ இப்படி கேவலமா யூஸ் பண்ணிட்டு இருக்காங்க.. நூத்துக்கு எண்பது சதவீதப் பொண்ணுங்களோட போன் அவங்களுக்கு தெரியாம ஹேக் பண்றாங்க... ஓ மை காட்...!என்னால முடில மாமா.. இப்படியும் இருப்பங்களா மாமா இதுல அவங்களுக்கு என்ன வருது..ஜஸ்ட் ஒரு போட்டோக்கு இவ்வளவு பண்ணனுமா மாமா..!! எனக்கு தலை வலியே வந்திருச்சு.." என ஆதங்கத்தில் மகேஷ் கிட்டத்தட்ட கத்தவே செய்தான்...