Chapter 14

986 16 14
                                    

🔞🌹🌋

14

Biglang pinanlakihan ng mga mata niya si Rose sa mga tagpong nakikita niya sa isip niya. Ramdam niyang biglang nawalan ng kulay ang buong pagmumukha niya ng marealize ang nakita niya sa imahenasyon niya ngayon lang.

Parang totoo!

She can't put it into words. She was convulsing beside him. Making her c um all the way. Napakurap siya ng tingnan si Zandro nanonood parin ito ng movie at kasalukuyang ngumunguya ng popcorn. Isa pa pansin niya ang katahimikan ng buong paligid ng sinehan.

Paking tape! What's happening to her? Nababaliw na ba siya?

But she felt it,  was it just all her imagination dahil sa napanood niya sa pelekula?

Kung ganon sa isip nga lang niya talaga iyon?

Napahinga siya ng malalim mabuti naman at sa isip lang niya yon. Dahil nakakahiyang isipin na mangyayari ang ganong bagay sa loob ng sinehan. Hindi niya pinangarap yun.

Mas maganda paring isipin na mangyayari yun sa kanya sa isang romantic na lugar na may privacy at silang dalawa lang ni Zandro.

Hanggang sa matampal niya ang sarili. Mali. Bakit ba si Zandro agad ang pumapasok sa isip niya? Pero bakit hindi may iba pa bang lalake na nanaisin niyang gumasa non sa kanya maliban kay Zandro? Parang bombang sumabog yun sa isip ni Rose.

Napanganga siya sa mga kababalaghang nangyayari sa kanya. Napamulagat siya at mabilis na inayos ang sarili.

Napapailing nalang siya ng dalawang beses. Marahil dahil narin siguro sa pinanood nila kaya ganon ang mga imaheng nakikita niya. Mabilis siyang napatayo at marahil sa gulat ay napatayo na rin si Zandro. Hindi malaman kong anong gagawin dahil sa biglaang pagtayo niya.

Marahas niyang tiningnan si Zandro mula ulo hanggang paa. Umigkas ang isang kilay niya at nagpatiunang naglakad palabas ng sinehan.

Bakit ba kasi yun ang napili nitong panoorin nila? Sexy movie talaga? Di naman siguro sinadya yun ng lalake?

Sagot tanong niya sa sarili naramdaman niya ang presensya ni Zandro sa may likuran niya ng mapahinto siya. Di ba naman niya mapigilang sabunutan ang sarili ng maramdaman ang bumubukol na bagay na yon na biglang sumundot sa bandang pwet niya. Natitilihang napadistansya siya dito.

Hindi niya malaman kong lilingunin niya na ba ito? Napakuyom siya ng hawakan siya nito sa kaliwang kamay niya.

Pinanlakihan siya ng mga mata. That familiar sensation sa tuwing magkakalapit sila. She tried to face him. Kahit na halos manginig ang buong katawan niya, kahit gabutil ng pawis na namumuo sa bandang noo niya.

"Pwede ba kaya kong maglakad mag isa." Saka inalis ang pagkakahawak ng mga kamay nito sa kanya. She is angry iwan ba niya. May palagay kasi siya na sinadya nitong sexy movie ang papanoorin nila.

Manwhore talaga. Saka inirapan na niya ito. Bago ito iniwan sa tapat ng sinehan.

Buong akala ni Rose ay iuuwi na siya ni Zandro sa mansyon. Pero baliktad dahil hila-hila siya ngayon nito sa opisina nito sa bandang Ortigas.

Kanina niya pa balak alisin ang pagkakahawak nito sa kamay niya, pero hindi naman nito hinahayaan ang binabalak niya. Mabilis kasi itong maglakad kaya nahihila siya at mukhang sinasadya nito iyon.

Pagpasok pa lang nila sa Hallway papasok ng opisina ni Zandro ay biglang lumapit ang isang babae at napika siya sa nakikita niya ng biglang umabresyete kaagad ito sa lalake.

Napabitaw naman si Zandro sa kanya. Dahil sa napaka agresibong ginawa ng babae.

"Zandro my dear. "At pinupug ng mag asawang halik nito si Zandro sa pisngi. Mabuti nalang at mabilis nitong nailayo ang sarili, kung hindi ay nahalikan na nito si Zandro sa labi.

Owning a Perfect Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon