DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]WARNING: This chapter includes some inappropriate contents and may cause discomfort to some readers. Reader discretion is advised.
CHAPTER ELEVEN
"AHH!... P-Please stop. Ahh!... Sir please stop." Ungol at humahagulhol ng isang baklang Beta na nagtatrabaho bilang kasambahay dito sa mansyon ni Lucien. Umiiyak na ito sa sakit dahil sa ginagawang panggagahasa sa kaniya ni Lucien. "Please. Stop sir. Please." Umiiyak na sambit nito nito.
Lucien just ignores him and continue f*cking this f*cking house cleaner roughly. "Stop? Aren't you enjoying this!? You must be happy 'cuz you're being f*cked by my huge dick!" Sigaw ni Lucien saka mabilis na inilabas pasok ang kaniyang pagkalalaki habang sinasakal niya ang Beta na ito na walang tigil ang pag-iyak.
It's been a week passed nang mangyari kay Lucien ang pagtatalik niya sa isang Omega na kumuha sa kaniyang atensyon. And two days ang lumipas bago siya magising at makitang wala na ang Omega na iyon.
What makes him irritated is ... that Omega marked him. Now he has to find that Omega dahil baka nagbunga ang pinagsamahan nila. He has no other choice dahil kapag pinalaglag ng Omega na iyon ang bata, hindi na muli magkakaroon ng anak si Lucien at ang magagawa nalang niya ay ang mag-ampon.
The marks that left by the Alpha on the Omega is nothing. Mawawala nalang ito na parang bula dahil sa wala lang iyon. But if the Omega bites the Alpha, it will stays forever. Unfair right?
Ang Omega lang na iyon ang makakapagbigay sa kaniya ng anak. But if that Omega dies, the mark will disappear and the Alpha could have mate with other Omega or Female Beta that will give him a child. But there's some cases that male Omegas that has been marked by Alpha, the mark stay forever. And that Omega can't be impregnated by other Alphas.
"Ohhh... F*ck!... Marami na ata ang nakabayo sa iyo dahil anluwag mo. Ohh..." Ani ni Lucien saka hinigpitan pa ang sakal niya dahil inis na inis siya. Halos walang tulog siya tuwing gabi dahil sa pag-iisip at ginagawa ang lahat para mahanap ang Omega na iyon. He could remember marking that Omega he sexed with, kaya sana naman ay hindi mabura ang marka niya.
He forced putting it, so there's a possibility na hindi maalis iyon.
Kapag mahanap niya man iyon at hindi niya ito nagugustuhan, he'll just simply do one thing. At iyon ay ang patayin ang Omega na iyon.
"Ohh!... Ahh!... This is good!" Tinakpan ni Lucien ang bibig nito dahil naririndi na siya sa ingay na nagmumula sa bibig nito. "You f*cking lewd. Ito ang gusto mo diba? Bakit ka umiiyak?" Mas sinagad pa ni Lucien ang kaniyang pagkakalalaki at inulit ulit pa iyon hanggang sa maramdaman na niya ang pamumuo ng kaniyang orgasmo. "Yeahh... I'm coming... Ohh... F*ck!"
Dahil sa hindi na niya mapigilan, ipinutok niya ang kaniyang orgasmo sa loob ng Beta hanggang sa humupa na ang init niya sa katawan. Dahan dahan niyang hinugot ang pagkalalaki at pinulot ang mga nagkalat na damit at hinagis ito sa Beta na patuloy lang sa pag-iyak at nakahiga sa kama.
Kumuha si Lucien ng alak at umupo sa swivel chair at hinarap ang computer for an update. Pinahanap lang naman niya ang Omega na iyon. Naging sunod sunod na ang problema na dumadating sa kaniya.
"Sir, I-I'll resign, here's my resignation letter." Naiiyak na sabi ng Beta na kayakap ang damit.
"You want me to f*ck you before you resign, huh." He smirks. "Whatever. I don't care about you. Just tell Mom to find me another one. Don't ever tell this to here, or else you're a dead meat." Ani ni Lucien sa pambabantang tono saka humilig at pinaglaruan ang nakatayong alaga. He wants another round dahil sa mukhang gusto pa ng alaga niya, ngunit umaayaw naman ang isip niya dahil sa ayaw niyang maingay ang katalik.
BINABASA MO ANG
☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]
Romance𝖣𝖠𝖭𝖦𝖤𝖱𝖮𝖴𝖲 𝖠𝖫𝖯𝖧𝖠 1: 𝖥𝖠𝖫𝖫 𝖮𝖭 𝖢𝖨𝖭𝖣𝖤𝖱𝖤𝖫𝖫𝖠'𝖲 𝖳𝖱𝖠𝖯 | 𝖲𝖾𝗋𝗂𝖾𝗌 𝖡𝗈𝗈𝗄 1 𝗖 𝗢 𝗠 𝗣 𝗟 𝗘 𝗧 𝗘 𝗗 𝖲𝖸𝖭𝖮𝖯𝖲𝖨𝖲: Lucien Augustus Bradford, a hot bachelor who fell on beautiful Cinderella's trap. A Cinderel...