DAS1 | CHAPTER 22

3.8K 185 7
                                    

DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]

WARNING: Slight Mature Content Ahead, please read at your own discretion.

CHAPTER TWENTY TWO

"LUCIEN." Agad na sambit ni Zane sa pangalan ng taong kakapasok lang, at dahilan kung bakit natahimik si Mike na kaninang grabe kung magsalita.

Napatingin si Zane kay Mike nang bumaling doon si Lucien na nanlilisik ang mga Mata. At mukhang natauhan naman si Mike, na kung saan mabilis na tumayo ito at yumukod sa harap ni Lucien.

The way Lucien look at Mike is bit scary that makes its legs trembles in fear.

"Aalis na po ako Sir Lucien." Bumaling si Mike kay Zane. "Zane, see you again." Pamamaalam nito saka nagmamadaling lumabas ng bahay.

Napatingin nalang si Zane sa likuran ni Lucien na isinasara ang pinto. At ngayon lang ni Zane napansin ang hawak ng binata na bouquet ng bulaklak at isang box ng... Chocolates?

"Lucien, kakadaan lang dito ni Helix kanina para kunin ang laptop mo. Akala ko ba mamayang 4 ka pa uuwi." Mabilis na sambit ni Zane na agad na tumayo.

"Bawal ba ako umuwi sa ganitong oras? At, anong sabi na ginawa ni Helix dito?" Seryuso ang mukha na naglakad si Lucien papalapit kay Zane na tila napako naman sa kinatatayuan.

"Pinapakuha mo sa kaniya ang laptop mo... diba? Aniya." Ani ni Zane na ang atensyon ay nasa sahig.

"Laptop? Nakita ko sa guard house yung laptop ko at never kong sinabihan ang mokong na iyon na kunin ito dito." Bumuntong hininga si Lucien saka ibinigay ng hawak na bouquet at box kay Zane. "For you honey."

Nagulat naman bigla si Zane dahil sa unexpected ang isang ito na dadating sa kaniya. "S-Salama-"

Naputol ang pagsasalita ni Zane nang biglang sunggaban siya ng halik ng binata nang iniangat niya ang kaniyang ulo para sana titigan ang binata. Hindi niya alam pero parang may sariling isip ang kaniyang labi na tinugon ang halik ni Lucien. Ngunit naputol naman iyon nang maramdaman niya ang dahan dahang pagpulupot ng braso ng binata sa kaniyang balakang.

Hinapit siya ng binata papalapit at muling inangkin ang kaniyang labi at mapusok na hinalikan.

"L-Lucien, stop it." Pigil ni Zane sa pagitan ng halikan nilang dalawa. Pilit na tinutulak niya papalayo ang binata, pero wala man lang may nangyari dahil sa lakas ng binata kesa sa kaniya.

Todo tulak siya habang tinutugon ang halik ng binata. May kakaibang sensasyong nararamdaman narin siya nang maramdaman niya ang pagpasok ng kamay ng binata sa loob ng damit ni Zane.

Parehong hinihingal silang dalawa nang maputol ang halikan at pinakatitigan ang bawat isa na wari'y kinikilatis ang buong mukha. Hindi naman maiwasang mapangiti ni Zane ng palihim dahil sa sobrang maaliwalas ang mukha ng binata at sobrang gwapo nitong titigan sa malapitan. May mapaglarong ngiti rin na nakaukit sa labi ng binata habang nagtititigan silang dalawa.

Zane presses his lips together when he felt Lucien's lips kissed his forehead.

"I'm tired." Ani ni Lucien saka niyakap ng mahigpit ang binata.

Napakagat naman sa labi si Zane at niyakap pabalik ang binata habang hawak niya ang bigay sa kaniya na bulaklak at chocolates.

"Want a good massage?" Zane says as he slowly loosens his embrace and look at Lucien who smiles charmingly at him.

Tumango si Lucien bilang tugon niya at inalis ang suot na necktie. Abat, dito pa talaga sa harap ni Zane naghubad ang lokong ito. Well, perfect position nga naman to see the nice view.

☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon