DAS1 | CHAPTER 21

3.9K 192 3
                                    

DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]

CHAPTER TWENTY ONE

NAPAMULAT si Zane ng mata nang matamaan ng sikat ng araw ang kaniyang mga mata. Nandito siya ngayon nakahiga sa kama ni Lucien dahil dito siya pinilit na matulog ng binata. Gusto sana ni Lucien na magloving loving sila, ngunit umayaw si Zane dahil sa natatakot siya. Oo. Nakasex na niya ito noon, pero hindi niya alam kung bakit natatakot siya. Well. Maybe dahil sa laki ng sandata ng binata or what?...

And wait... Why is he thinking of this, by the way? Bakit parang may mali sa kaniya sa ngayon?

There's something Zane suddenly remembers and tries to mess his mind, pero binaliwala nalang na muna niya iyon at iba nalang ang inisip. Kailangan puro positive na muna ang iisipin niya ngayon.

Mabuti nalang nga ay pumayag ang binata na wala na muna ngayong mangyayari, kaya hanggang yakap nalang kagabi si Lucien. Maagang aalis daw ang binata sa ngayon para sa trabaho dahil sa isang problema na kailangan nilang ayusin, kaya heto si Zane nag-iisa sa bahay.

Siguro ay pupunta dito si Mike para masamahan naman siya kahit papano. Minsan kasi ay sobrang boring dito kapag wala siyang kasama. Ayaw naman niyang uminom dahil baka malasing siya at maabutan ng binata, siguradong home base agad iyon pag nagkataon na hindi niya makontrol ang sarili.

Bumalik si Zane sa sariling kwarto niya at naligo saka nagsuot ng damit. Pagkatapos ay lumabas na siya at pumunta sa kusina para mag-agahan dahil sa kanina pa habang naliligo siya kumakanta ang tiyan niya at naghahanap ng makakain.

Habang naglalakad si Zane pababa ng hagdan, napatigil siya bigla at napasapo sa ulo nang maramdaman niya ang pagsakit nito. Napapikit narin ang Mata niya at maya maya ay may pumasok na mga pira pirasong imahe sa isip niya.

Same like on the previous one, naalala ni Zane na may lumapit sa kaniya na lalaki at tinulungan siya mula sa mga lalaking na balak siyang gahasain. May kasama ang lalaki na tumulong sa kaniya na nakatayo sa likuran ng lalaking iyon. Hindi alam ni Zane kung ano ang sumunod na nangyari dahil muling naputol ito, pero may dumugtong bigla. He was in heat that time at nakahiga sa kama habang tinititigan ang isang lalaki na naghubad ng damit at sinuotan ng condom ang alaga nito na may kalakihan.

“Zane, are you okay?”

Zane's thought snaps and the images on his mind crushes into pieces when he heard someone from the door. It was Mike.

Bahagyang tumango si Zane at ipinagpatuloy ang paglalakad pababa habang nasa ulo parin ang kamay niya nakasapo.

“Are you really okay? You look pale. May ginawa si Sir Lucien sa iyo? Sinaktan ka ba niya?” Sunod sunod na tanong ni Mike sa kaniya habang naglalakad sila patungo sa kusina.

Tinakpan ni Zane ang bunganga ni Mike para tumigil na ito sa kakasalita dahil sa medyo nahihilo siya dahil sa gutom. Kaya naman buong galak na kumain siya nang makita ang nakahain sa mesa na pagkain.

Ipinagpatuloy ni Mike ang kaniyang pangungulit kay Zane na ninanamnam ang sarap ng pagkain at medyo magaan na ang pakiramdam niya dahil nagkalaman na ang tiyan niya.

“Are you okay?” Mike asks for the nth time. “Nahihilo ka ba? May nararamdaman ka ba na hindi maganda?”

Bumuntong hininga si Zane at uminom ng tubig saka hinarap ang makulit na nasa tabi. “I'm okay. May naalala ako kanina kaya sumakit ang ulo ko.”

“About na naman ba ito sa nawawala mong kwintas?”

Napatigil si Zane nang marinig iyon, ngayon niya lang naalala na kinukwento niya pala sa binatang ito ang tungkol sa kaniyang kwintas na naiwala niya.

☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon