DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]CHAPTER THIRTY TWO
“BABE, why do you want to go home? Why don't we stay for more and enjoy?”
Halos sumabog na ang ulo ni Lucien sa galit dahil kanina pa walang tigil sa pagsasalita si Alexandria. Walang oras at sa makalipas na mga araw, palagi nalang siya naiirita dahil sa ingay nito.
Feels like his world were torn up into pieces when he hears that Alexandria is the Omega he had sexed with and the one who marks him. Syempre hindi siya naniwala sa bagay na iyon dahil sa alam niyang ayaw ng babaeng ito na iwan siya, kaya ginagawa nito ang lahat para magsama silang dalawa.
What makes him curious is why Alexandria has different smell? The last time, this woman smells like lime, now it's cherry blossoms. He can't tell if this is really her pheromones or she is just using perfume.
Sinabi ni Lucien ang bawat detalye na naaalala niya tungkol sa Omega na nakatalik niya. Kung anong amoy at ang itsura nito noong magkita sila, dahil sa tinanong ito ng Ina niya. At habang nag-uusap sila, bigla nalang sumulpot si Alexandria at kung ano ang mga pinagsasabi at mga naaalala raw.
Alam ni Lucien na gawa gawa lang ito ni Alexandria, pero umiba naman agad ang tumakbo sa isip niya nang banggitin ni Alexandria ang tungkol sa kwintas.
Ang tanging nakakaalam lang tungkol sa kwintas na naiwan kinaumagahan that time na nakipagtalik siya sa Omega, ay si Prescott at Malcolm. Kaya laking gulat nalang niya nang banggitin ni Alexandria ang tungkol sa bagay na iyon.
“Could you please shut your f*cking mouth!” Sigaw ni Lucien sabay tayo mula sa pagkakahilig sa recliner.
Nandito sila ngayon sa isang resort dahil sa inimbitahan sila ng mga magulang ni Prescott. He doesn't know why, but Lucien feels something is not right.
“Lucien, why are you treating your Omega like that?” Tanong ng Ina ni Lucien. “Don't tell me–”
Lucien tsks and passes by in front of his parents. “Why do you care? She's my Omega. I can do whatever I want to her. Kaya wala na kayong pake kung saktan ko man siya o hindi.”
Hindi lang kay Alexandria galit si Lucien. Kasama na rin ang mga magulang nito na naniwala sa pinagsasabi ng babaeng ito. And also with the words with his mother's friend na sana ay stepmom ni Zane, naniwala na ng tuluyan ang mga magulang niya at iniwakli na ang mga pinagsasabi ni Lucien sa kanila.
Kahit na mga sinabi ng mga kaibigan ni Lucien, hindi pinaniwalaan ng magulang ni Lucien.
“Don't worry much Tita, galit lang siya sa akin dahil sa may naamoy siyang ibang pheromones ng Alpha sa akin. We have already talked about this.” Ani ni Alexandria.
Lucien smirks and glares at Alexandria with a killing intent on his eyes. He hates this annoying pest following him everywhere he goes. Seduces him to be her toy in bed.
Lucien doesn't have any idea where Zane is, right now. But he's sure that his omega is safe on the hand of his friends. Yeah. Si Zane ang kinikilala niyang Omega at hindi ang babaeng kasama niya.
Lucien already buries his memory with this woman in the past. And even his feelings for her.
“Babe. Talk to me. Why are you always–”
“I told you to f*cking shut up. And please, could you give me space. I hate it when someone pesters me... E.VE.RY.DAY.” May diin na sambit ni Lucien saka nagsuot ng damit. Bago niya tuluyang maisara ang damit, nagulat nalang siya nang hawakan ni Alexandria ang kamay niya.
BINABASA MO ANG
☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]
Roman d'amour𝖣𝖠𝖭𝖦𝖤𝖱𝖮𝖴𝖲 𝖠𝖫𝖯𝖧𝖠 1: 𝖥𝖠𝖫𝖫 𝖮𝖭 𝖢𝖨𝖭𝖣𝖤𝖱𝖤𝖫𝖫𝖠'𝖲 𝖳𝖱𝖠𝖯 | 𝖲𝖾𝗋𝗂𝖾𝗌 𝖡𝗈𝗈𝗄 1 𝗖 𝗢 𝗠 𝗣 𝗟 𝗘 𝗧 𝗘 𝗗 𝖲𝖸𝖭𝖮𝖯𝖲𝖨𝖲: Lucien Augustus Bradford, a hot bachelor who fell on beautiful Cinderella's trap. A Cinderel...