DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]CHAPTER SEVEN
"WHAT DO YOU WANT, LUCIEN?" Nagulat nalang bigla si Zane nang biglang hinarangan ng kilalang kilala niya siya mula sa papalapit na binata, na pilit namang pinipigilan ng babae nitong kasama. Dahil ba sa kaunting dumi na iyon, grabe na ang galit nito sa kaniya na parang kakainin siya ng buhay.
Ngunit nawala naman ang mga iyon sa isip niya nang maamoy niya ang pheromones na nagmumula sa lalaking kaharap niya. Skylar.
"I'm just here to talk to that Omega." May inis sa boses na sambit ng lalaki.
"If it's about the clothes that have ruin, I'll pay for it." Ani ni Skylar.
Nanatiling tahimik lang si Zane sa likuran at nakikinig sa sagutan ng dalawa na mukhang grabe ang galit sa isa't isa.
Lucien tsked and crosses his arm on his chest. "Who told you that I'm looking for him for that? I have to talk to him, so stay away from him. I'll just give few words for him para ihanda niya ang sarili niya."
Zane stunned when he smells the pheromones coming from the guy named Lucien. Sobrang lakas nito kaya hindi maiwasan ni Zane na mapahawak sa dibdib dahil sa medyo nahihirapan na siyang huminga.
Kung may balak na magpatayan ang dalawa, pwede namang sila lang. Nandadamay pa ang mga ito ng mga kawawa na nasa gilid at pilit na umiiwas sa gulo.
"Baby, why do you want to talk to him? Bibilhin naman siya ng dad mo." Ani ng babae.
Zane stuns when he hears it. What the hell...
"Quiet Jenella! Diba ang sabi ko manatili ka lang doon sa kotse at hayaan mo ako." Sigaw ni Lucien saka inalis ang pagkakahawak ng babae sa braso niya.
Parang nabalewala na si Zane sa likuran dahil sa pagtatalo ng mga ito, at mukhang hindi rin siya napansin ni Skylar na sobrang talim ng tingin sa dalawa.
"I'm your Omega, how can you do this to me?" Nagpapadyak ang babae at nagtatampong tumalikod.
"Kakausapin ko ang ama mo tungkol dito. I will take him with me para hindi na uminit ang ulo mo. Kaya please iwan mo na kami at samahan mo na ang Omega mo." Ani ni Skylar.
"At anong gagawin mo sa kaniya? Gagawing kabit? May balak ka ba na iwan ang asawa at ang dalawang anak mo para sa kaniya?" Bumaling si Lucien kay Zane at pinukol ito ng nakakamatay na tingin. "Malaki ang nagawang kasalan ng Ina niya sa Ina ko, at siya ang magbabayad sa lahat ng iyon. Dad will buy him to be my slave. He is just a lowlife Omega now, kaya bakit mas pipiliin mo pa iyan kesa sa asawa mo't mga anak."
Natigilan si Zane nang marinig iyon at napansin na parang natigilan din si Skylar na dahan dahang yumuko ang ulo at natuon ang atensyon sa lupa. Nakakuyom ang mga kamao nito, at parang ilang segundo lang ay susuntukin na niya ang kaharap. Pero ang grabe na narinig niya na siyang parang tinusok ang katawan niya ng sandaang karayom ay ang mga narinig niya mula kay Lucien. Hindi si Zane makapaniwala sa kaniyang narinig tungkol kay Skylar, na mukhang walang balak na sabihin sa kaniya.
"I don't care whatever you'll say. Hindi mapupunta sa iyo si Zane." Matigas na sambit ni Skylar at napatingin kay Zane.
A shock written on his face when he saw Zane catching for his breath. Kaya naman mabilis na inalalayan niya ito at tinitigan si Lucien na mukhang walang pakialam.
"Lucien, stop your pheromones." Sigaw ni Skylar.
Nakakuyom ang mga kamao at nahihirapan na si Zane sa ngayon sa paghinga dahil sa napadami ang langhap niya sa pheromones ng binata.
BINABASA MO ANG
☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]
Romance𝖣𝖠𝖭𝖦𝖤𝖱𝖮𝖴𝖲 𝖠𝖫𝖯𝖧𝖠 1: 𝖥𝖠𝖫𝖫 𝖮𝖭 𝖢𝖨𝖭𝖣𝖤𝖱𝖤𝖫𝖫𝖠'𝖲 𝖳𝖱𝖠𝖯 | 𝖲𝖾𝗋𝗂𝖾𝗌 𝖡𝗈𝗈𝗄 1 𝗖 𝗢 𝗠 𝗣 𝗟 𝗘 𝗧 𝗘 𝗗 𝖲𝖸𝖭𝖮𝖯𝖲𝖨𝖲: Lucien Augustus Bradford, a hot bachelor who fell on beautiful Cinderella's trap. A Cinderel...