DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]WARNING: This chapter includes some inappropriate contents and may cause discomfort to some readers. Reader discretion is advised.
CHAPTER TWENTY SEVEN
ZANE'S soft moans and groans filled the place as he being f*cked from behind by Lucien. He kneels and faces the wall as accepts every gentle thrust that slowly moves into a fast pace.
"Ohh... Lucien... Ahhh...hmm..." Mabilis na tinugon ni Zane ang halik nang dumampi ang labi ni Lucien sa kaniyang labi.
They kissed hungrily while Lucien continues thrusting deeply inside Zane, so deep that Zane could sometimes moan loudly in sheer pleasure. Dahan dahang bumibilis narin ang paglabas masok ni Lucien sa kaniya habang malalim na naghahalikan silang dalawa ng pagkasarap sa pakiramdam.
"Ohh... Honey... You are so good... Ohh f*ck... Ahh..." Lucien could not help but to cuss in pleasure when he releases Zane's lips. "Ohh... So good... F*ck this... Ahhh..."
In and out, he f*cks. Lucien moves fast and rough inside Zane. He keeps thrusting, hammering and pounding his long hard erection while his hand creeps towards Zane's erection and starts stroking it when he felt his Omega got hard.
Zane shut his eyes closed. "Ohh... Lucien... Lucien... Ahhh... Lucien..." He couldn't help but to moan Lucien's name. Lucien's length is hitting and rubbing something inside his ass that's making his body trembles and convulses in pure pleasure.
It's making him lose his mind. It was that overwhelming and amazing.
Napuno ang paligid ng malulutong na ungol at ang tunog ng pag-iisa ng katawan nilang dalawa. Their pheromone also mixes and fills the place. Wala na silang pake kung may makaamoy man nito sa labas.
"Ohh... Ahh... Hmmm... Ahh... Honey..." Patuloy ang paglabas masok ng naghuhumindig na pagkalalaki ni Lucien sa lagusan ni Zane. Halos mawala na sa tamang huwesyo ang kaniyang isip dahil sa sobrang sarap, lalo na kung ibabaon niya ng malalim ang kaniyang pagkalalaki. "Ahhh... This is good honey... Ahhh.. you're so f*cking... Ohh..."
Napakagat sa labi si Zane at pilit na pinipigilan ang kaniyang halinghing na kumawala. Nahihirapan narin siya sa paghinga lalo na nang maramdaman niya ang pamumuo ng kaniyang orgasmo. They way Lucien masturbates him and f*cks him is way too good. Malapit nalang ay lalabasan na siya dahil sa nakakahibang na sarap.
"Ahhh... Lucien... I'm cum ohh... Lucien." Zane's body trembles as he feels his orgasm reaching its peak. Kaunting ulos lang ay lalabasan na siya. "Ahh... Ahh... Lucien... Ohh..."
Dahil sa hindi na ito mapigilan ni Zane, kaniyang ipinikit ang mga Mata at muling napakagat sa labi habang kaniyang nilalabas ang katas. He spurts it on the sofa.
Lucien softly chuckles. "So many." He licks his fingers covered with his honey's hot seed and continues moving his cock in and out on his Omega's b*tt.
Catching for his breath, Zane swivels his head towards Lucien with his mouth parted open. "I-I can't-"
Naputol ang pagsasalita ni Zane nang biglang sakupin ni Lucien ang kaniyang labi at mariin na hinalikan.
"Not yet honey." Lucien smiles and slowly pulls his length out and carries his honey towards their room.
Lucien keeps kissing him roughly, and all Zane could do is kiss Lucien back in the same ferocity. Pumulupot narin ang kaniyang braso at paa sa katawan ni Lucien para hindi niya mahulog.
At nang makarating sila ng kwarto, dahan dahang pinahiga ni Lucien ang binata at binuka ang dalawang hita nito saka pumwesto siya sa gitna. Lumuhod siya at kaniyang dinilaan ang pagkalalaki ni Zane na nababalutan ng katas na inilabas nito.
BINABASA MO ANG
☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]
Dragoste𝖣𝖠𝖭𝖦𝖤𝖱𝖮𝖴𝖲 𝖠𝖫𝖯𝖧𝖠 1: 𝖥𝖠𝖫𝖫 𝖮𝖭 𝖢𝖨𝖭𝖣𝖤𝖱𝖤𝖫𝖫𝖠'𝖲 𝖳𝖱𝖠𝖯 | 𝖲𝖾𝗋𝗂𝖾𝗌 𝖡𝗈𝗈𝗄 1 𝗖 𝗢 𝗠 𝗣 𝗟 𝗘 𝗧 𝗘 𝗗 𝖲𝖸𝖭𝖮𝖯𝖲𝖨𝖲: Lucien Augustus Bradford, a hot bachelor who fell on beautiful Cinderella's trap. A Cinderel...