DAS1 | CHAPTER 24

3.8K 183 6
                                    

DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]

CHAPTER TWENTY FOUR

PAGKATAPOS ni Zane na maligo, lumabas siya ng banyo na nakatapis ng tuwalya at nakasuot ng bathrobe, at kaniyang agad na nakita si Lucien na nakaupo sa balkonahe ng kwarto sa isang hotel kung saan sila ngayon nanatili. Umiinom ito ng kape at nakatuon ang atensyon sa phone na hawak.

Hanggang sa ngayon, hindi parin maalis sa isip niya ang ginawa ng mga kaibigan ng binata na hinabol si Phoenix, na parang inabandonang bata kung makaupo sa isang upuan at kumakain ng ice cream. Hinabol ito ng mga kaibigan ni Lucien ng baseball bat.

Hindi alam ni Zane kung saan na ang mga ito nagtungo, kung tuloy parin ang habulan ng mga Alpha na iyon.

“Already done. Pwede mo nang gamitin ang banyo.” Ani ni Zane nang makalapit siya sa binata.

Gusto sana ng binata na sabay nalang sila maligo para makasave DAW ng tubig, ngunit umayaw si Zane sa bagay na iyon dahil baka iba ang gustong gawin ni Lucien sa kaniya. Kaya naman nakasimangot ang mokong kanina nang talikuran ni Zane na nagmadaling pumasok sa banyo at nilock iyon.

“I lack in energy right now, and the only way to refill it is to kiss me.” Lucien said as he taps his lips using his finger, with a playful smile on his face.

Napangiwi naman si Zane dahil doon. “I'm already hungry. Matagal pa ba ang...”

“You can eat me. After all, I'm yummier than the food they serve here.”

Zane sighs and leans on the chair facing the nice view he is looking at right now. Lucien leaning on the recliner, topless and only wears boxers while holding a cup of coffee. He's damn...

Napaiwas ng tingin si Zane nang makita niyang nakangisi ang loko na nagflex pa talaga ng muscles nito, na ikinalunok ni Zane ng sariling laway nang wala sa oras.

“Okay, I'll be going honey. Kakain tayo sa labas, kaya maghanda ka.” Ani ni Lucien sabay wink at naglakad papasok sa banyo. “I want you to wear the clothes that I bought for you. I want my Omega to be beautiful so I hope you appreciate what I bought for you.”

Naiwan namang tulala si Zane habang nakatitig sa pinto na pinasukan ng binata. This is literally making him confuse. He doesn't know what to think right now. He can't tell what he feels.

The hell is happening to him?... His heart can't stop beating crazily.

Yeah, he loves Lucien. But he doesn't know if that Alpha feels the same too, to him. Sa tuwing magkasama silang dalawa, palaging may kakaibang nararamdaman si Zane na hindi niya maipaliwanag. And he can't believe that he's his inferior right now. He let Lucien hug him, kiss him, and even let that Alpha touch him. Hindi siya makapaniwala na hinahayaan niya ang binata na galawin siya dahil lamang sa nararamdaman niya.

This is bad. Kailangan niyang kontrolin ang bagay na ito at kailangan narin na isipin ang magiging hinaharap nila. There will be some obstacles in the way. Nauna na roon si Alexandria, which seems so obsessed to Lucien, at ang magulang ni Lucien.

Nang kunin ni Zane ang paper bag na nasa ibabaw ng kama at tingnan ito, isa itong polo na kulay blue at itim na pantalon. Napatikom siya ng bibig at binalingan ang isang paper bag na katabi ng sa kaniya, at kaniyang tiningnan ito. Pareho rin ito ng sa kaniya maliban nga lang sa kulay. Kabaliktaran ito ng sa kaniya.

Ngayon lang napagtanto ni Zane na lahat ng suot nila ng binata ay pareho, ngunit magkaiba ang kulay. Kahit na nasa bahay sila... Ngayon lang talaga napansin ni Zane.

☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon