DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]WARNING: This chapter includes some inappropriate contents and may cause discomfort to some readers. Reader discretion is advised.
CHAPTER NINETEEN
NANG MAKARATING na sila sa bahay nila Lucien, agad na dinala nilang lahat ang mga napamili na gamit sa loob ng bahay. Hindi na kumuha ng taga-ayos si Lucien dahil sa gusto ni Zane na may gagawin siya na bagay na pagpapawisan siya at para narin madagdagan naman ang muscles niya sa pagbubuhat ng mga mabibigat na bagay.
Pagkatapos ni Zane na magbihis ng kaniyang pambahay, agad na inumpisahan niya ang pagdadala ng mga box sa loob ng bahay. At laking gulat nalang niya bigla nang may umagaw sa hawak niyang box.
It was Lucien na topless na naman with hashtag flex ng muscles.
“Ako na ang bahala dito, baka may trabaho ka pa roon.” Pagtataboy ni Zane habang hinihila ang isang box.
Lucien shook his head and pushes Zane away. “I insist, ako na ang bahala sa mabibigat na bagay. Just go get the groceries we have bought. Ikaw na ang bahala sa kusina.” Ani nito saka hinawi ang buhok ni Zane at ningitian.
Napatikhim si Zane at iniwas ang atensyon. “O-Okay, kukunin ko lang sa labas.”
Nagmamadaling nagtungo si Zane sa labas at kinuha ang isang box na hindi naman kalakihan, kaya makakaya niya itong buhatin. Ang laman lang naman iyon mga prutas at gulay na pinamili nila.
That bastard. Zane's heart beats faster because of him.
F*ck this feeling. Hindi dapat mabuo ito dahil baka hindi maganda ang dadating sa kaniya. Nagpromise pa naman siya sa Ina ni Lucien na hinding hindi siya magkakaroon sa feelings ng binata, tapos ito siya. At kasama pa roon ang banta ni Alexandria. That woman is powerful and could hire someone to dispatch him, para naman mapasakaniya lang ang binata.
But how the hell can he prevent this? How can he not like the man that shows simple and sweet gestures to him? He is melting his heart.
Nang makarating siya sa kusina agad na inayos niya ang mga dala. At ang nakakahibang ay tuloy tuloy lang ang tingin niya patungo roon dahil sa nahihiya siyang balingan ang binata na nag-aayos sa salas. Zane couldn't help but to gulp every time he see Lucien's body.
Why so tempting? Feels like he will salivate.
“Honey, here's the appliances we've bought. Saan ko ito ilalagay?”
Napatigil sa paglalagay si Zane ng prutas sa ref nang marinig iyon kaya mabilis na binalingan niya ang binata. Napasinghap nalang siya ng wala sa oras at napaiwas ng tingin nang makitang tanging boxers nalang ang suot ng binata.
“W-Why are you n-naked? Magsuot ka nga ng damit.” Nautal na sambit ni Zane. Ang kaniyang kamay ay nakahawak sa dibdib dahil sa kaba. Unang hinubad nito yung damit, sunod ang pantalon, tapos ano...
Gray Fullbuster lang ba ang peg? Walang pake kung may makakitang iba. Sorry, hindi 'to si Juvia na naglalaway kapag makita katawan mo.
“It's hot, and I'm hot. And this is my house. Pwede akong magpasikot sikot dito na walang saplot. Want me to take off my...”
Napatakip si Zane sa tainga. “Don't say it and don't you dare do it. I-Ilagay mo nalang ang mga gamit dyan, ako na ang bahala.” Aniya.
Lucien chuckles and then smirks. “Why are you like that? Pareho naman tayong lalaki.”
“I'm an Omega, you're an Alpha. We're different. Some male Omegas like me are fragile like a woman, we could tempt on male's body especially on a male Alpha by smelling their pheromones. Our heat can be trigger by it, and we might seek for it repeatedly. In this world, common male Omegas has a male partner at kakaunti lang ang makikita mong babae ang kinakasama nila. So please whatever your plan is, don't you dare. If you're doing this because I kissed you, just forget about it at kung ano man ang mga sumunod na nangyari that time.” Mahabang lantaya ni Zane saka binalingan si Lucien na nakaupo sa stool, nakatukod ang kamay at nakatuon ang atensyon sa kaniya.
BINABASA MO ANG
☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]
Romance𝖣𝖠𝖭𝖦𝖤𝖱𝖮𝖴𝖲 𝖠𝖫𝖯𝖧𝖠 1: 𝖥𝖠𝖫𝖫 𝖮𝖭 𝖢𝖨𝖭𝖣𝖤𝖱𝖤𝖫𝖫𝖠'𝖲 𝖳𝖱𝖠𝖯 | 𝖲𝖾𝗋𝗂𝖾𝗌 𝖡𝗈𝗈𝗄 1 𝗖 𝗢 𝗠 𝗣 𝗟 𝗘 𝗧 𝗘 𝗗 𝖲𝖸𝖭𝖮𝖯𝖲𝖨𝖲: Lucien Augustus Bradford, a hot bachelor who fell on beautiful Cinderella's trap. A Cinderel...