DAS1 | CHAPTER 23

3.9K 190 4
                                    

DANGEROUS ALPHA SERIES 1
Lucien Bradford [BL]

CHAPTER TWENTY THREE

KINABAHAN nalang bigla si Zane nang marinig ang isang boses na pamilyar sa kaniya. Kahit nga si Lucien ay nagulat nang marinig iyon, at ang buong akala ay ang ama niya. Pero nang buksan ni Lucien ang pinto, kitang kita ang gulat sa mukha ng kaibigan niya na si Dylan. Lalo na nang makita nito si Zane na nababalutan ng kumot ang buong katawan.

“You guys, don't tell me...”

Lucien tsks. “You f*cker, don't you ever use that voice. I was about to enter a blissful paradise, pero sinira mo.” May inis sa boses na sambit niya kay Dylan.

“Whatever man, we already found where that f*cker is at pupuntahan namin siya ngayon doon para sunduin.” Ani ni Dylan saka tumingin kay Zane na napaiwas ng tingin. “Hey–”

“Hey, want me to f*cking stab your eyes? He's mine and no one is allowed to look at him in this state.” Inis na sambit ni Lucien na hinaharangan ang paningin ni Dylan. “Sino sa dalawa ang susunduin? Phoenix or Vaughnn?”

Dylan sighs and taps Lucien's shoulder. “Wag mo nang isipin iyon, kami nalang ang bahala, hihiramin lang namin ang private plane mo. You stay here and enjoy your time.”

“F*ck that thing.” Lucien cusses saka tinabig ang kamay ni Dylan. “Who and where? Hinding hindi niyo mahahawakan ang plane ko hangga't hindi kompleto ang impormasyon na binibigay mo.”

“It was Phoenix at Japan, tumawag sa akin kagabi at sinasabing sunduin natin. Still, we do not have any idea where Vaughnn is. Tanging sabi lang ng mga magulang nito, dinala nila ito sa isang lugar kasama ang isang Omega.” Natawa bigla si Dylan. “I guess may anak na ang isang iyon. Alam mo naman na sex is life ang isang iyon kaya I'm sure na papatulan na niya ang Omega na  kasama niya.”

Napasapo sa ulo si Lucien at bahagyang umiling siya. Mahirap talaga kapag malayo ang ibang kaibigan niya. Wala siyang ibang pwedeng hingan ng tulong, at isa pa, mas pinagkakatiwalaan niya ang mga ito kesa sa ibang tao.

The most important member of the group, Vaughnn Titus Crimson. Lucien and others are finding a way para mahanap ang loko loko na iyon dahil malaki ang naitutulong ng mokong na iyon pagdating sa mga problema.

“Almost one week na nag-aalala ang parents niya at dinamay pa tayo. Ano bang ginagawa niya doon? At bakit kailangan nating sunduin? Tumakbo na ba utak no'n kaya hindi siya marunong bumalik dito ng mag-isa?” Kanina pa naiinis si Lucien, pero nawala nalang ito bigla nang marinig niya ang mahinang pagtawa na nagmumula sa likuran.

Kaya nang balingan ito ni Lucien, pansin niya na tumatawa si Zane. At nang makita siya nito, pinilit nitong itigil ang pagtawa.

“Honey, I told you to rest.” Ani ni Lucien saka muling hinarap si Dylan.

“So, you're coming or not?” Dylan asks.

“Just give us a minute, maghahanda lang kami.” Ani ni Lucien saka pabagsak na isinara ang pinto. Well, para lang naman matamaan ang mukha ng loko na iyon na pinutol ang sana'y hot baby making session nila.

Nagulat nalang si Zane nang marinig niya ang pabagsak na pagsara ng pinto kaya napatingin siya sa binata na lumapit sa kaniya. Nang makalapit ito, agad na inangkin ni Lucien ang labi ni Zane, na agad namang tinugon ng binata. Ngunit hindi naman nagtagal iyon dahil sa pinutol ito ng binata.

“Get ready honey, may pupuntahan tayo kaya linisin mo ang sarili mo.” Ani ni Lucien na inalis ang nakabalot na kumot sa katawan ni Zane at pinatayo ito. Lucien couldn't help but to gulp because his Omegas tempting body.

☑️DANGEROUS ALPHA 1: Fall On Cinderella's Trap [𝖡𝖫][𝖢𝖮𝖬𝖯𝖫𝖤𝖳𝖤𝖣]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon