TBB-14

3.5K 79 17
                                    


A/N.
MATURE CONTENT. NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS. READ AT YOUR OWN RISK.

Hindi ko na kayang pigilan ang pangungulilang aking nararamdaman. Itinaas ko ang aking mga kamay at ipinulupot sa kanyang leeg at ang aking mga paa sa baywang ni Zachary.

Nalalasing ang aking buong pagkatao sa samut saring emosyong hatid ng kanyang mga haplos. Sa bawat paglapat ng kanyang mga kamay sa iba't ibang parte ng aking katawan ay halos panawan ako ng ulirat dahil sa init at kakaibang pakiramdam na dulot ng kanyang mga palad.

Hinila ko ang kanyang ulo para mas lalong paglapatin ang mga katawan. Kasabay nuon ay ang paglapat ng aming mga labi.

Kakaibang pakiramdam ang aking naramdaman sa unang paglapat pa lamang ng aming mga labi.. dahan dahan na tila ninanamnam pa ang sarap ng labi ng bawat isa, hanggang sa naging mapusok at tuluyan ng ipinasok ni Zachary ang kanyang dila.

Nalalasahan ko pa ang alak pero wala akong pakialam. Ginaya ko ang intensidad ng kanyang mga halik. Nag eespadahan ang aming mga dila, habang ang mga kamay namin ay kapwa naglalakbay sa katawan ng isat isa.

Napapaliyad ako sa tuwing napapadako ang kanyang mga kamay sa mayaman kong dibdib. Hindi ko mapigilang mapa ungol sa sarap na hatid ng kanyang mga haplos.

" Z-Zachary"...hindi ko mapigilang sambit sa kanyang pangalan. " oh, god!... Za..." hindi ko na naituloy ang aking sasabihin dahil muli niyang sinakop ang aking mga labi habang patuloy pa din ang pag lalakbay ng kanyang mga kamay sa aking katawan.

" Oh..hmmm.." munting ungol ang kumawala sa aking lalamunan habang patuloy pa ring nag eespadahan ang aming mga dila. Lasap ko ang pinaghalong lasa ng laway at alak mula kay Zachary na naghahatid ng kakaibang init sa aking buong katawan.

Ito ang unang pagkakataon after four years na ganito kami ka intimate ng asawa ko. Ito yung obligasyon ko bilang asawa na ipinagkait ko sa kanya sa loob ng apat na taon! Na guiguilty ako, kasi siya halos lahat lahat na ginagawa niya para sa anak namin at lalo na para sa akin.

Mariin akong napasabunot sa buhok ni Zachary. Hindi ko man lamang namalayan nahubad na pala nito ang aking kasuotan. Ganoon na ba kasarap ang mga haplos nito na tila wala na akong pakialam?

Ramdam ko ang lamig na nagmula sa aircon ng silid. Ngunit, wala iyon sa init na aking nararamdaman. Init na mula sa hubad ding katawan ng aking asawa na sa akin ay nakadagan.

Hindi ko alam kung maguiguilty ba ako dahil sinamantala ko ang kalasingan ng asawa ko para masolo namin ang isat-isa.

Ito lang ang tanging paraan na naisip ko para manatili pa sa bahay na ito si Zachary. Desperada na kung desperada. Ito na ang tamang oras para bumawi sa lahat ng mga pagkukulang ko.

" Ohhhh, Zach!". Impit kong ungol nang isinubo na nito sa mainit nitong bibig ang aking mga utong.

Sinipsip nito ang isang korona mg aking dibdib habang ang isa naman ay patuloy na hinihimas ng kanyang kaliwang kamay at ang bakanteng kamay ay patuloy na naglalakbay sa aking kahubdan na siyang lalong nagpapainit at nagpapaliyab sa apoy na aking nararamdaman.

Hindi ko mapigilang lumiyad kapag sinisipsip at dinidilaan nito ang ang n*pples. Ang sarap sa pakiramdam habang salitan niya itong sinisipsip.

" Ohhh, Zach.. ohhh..sige pa!.. shit. I want more, Zach. Please". Halos magmakaawa na ako sa asawa ko pero tila wala itong pakialam dahil abala ito sa pagsipsip at pagdila sa aking malulusog na dibdib.

Paunti unting gumapang ang mga labi nito paakyat sa aking leeg, hanggang sa aking tenga. Hanggang sa matagpuan nito ang aking naka awang na mga labi.

The Beggar Billionaire (Zachary Montreal)🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon