Chương 5: Cô ấy có thể làm tất cả vì cậu, ngoại trừ yêu....

588 47 5
                                    


"Rồi bây giờ bà chị định ở đâu đây, vẫn sẽ ở đó sao? ". Kaito khẽ liếc nhìn qua gương chiếu hậu
"Mày nghĩ sao vậy, chắc chắn là không rồi. Đành về lại nhà mình vậy".

Nhà mà Kazuha nhắc tới chính là một căn biệt thự lớn nhưng không quá xa hoa. Căn nhà này trước đây gia đình cô ở khi định cư ở Tokyo. Bây giờ cha mẹ đang sống và công tác tại Anh, nơi đó chỉ còn Kaito cùng với quản gia và vài người giúp việc sinh sống. Thỉnh thoảng, Aoko hoặc những người bạn ảo thuật gia của cậu lại đến ở cùng. Lí do khiến Kazuha không về đấy khi quay lại Nhật là vì biệt thự cách công ty cô quá xa, không tiện đi lại, nhưng bây giờ thì hết cách rồi, đành chịu thôi.

Biết cô chủ Kazuha trở về nhà, quản gia và những người giúp việc đều hết sức vui mừng. Họ tiếp đón và chào mừng cô chủ vô cùng nồng nhiệt khiến cho Kazuha cũng vui lây, cô dường như đã được an ủi phần nào, không để ý đến chuyện cũ nữa.
...

Một buổi tối vui vẻ và đầm ấm với rất nhiều món ăn ngon, đầu bếp thấy cô về liền nấu toàn món cô thích cho bữa tối, nhiều đến mức khiến cho Kaito cũng phải ganh tị. Kazuha cảm thấy như mình được quay về quá khứ. Nhớ ngày ấy, cô đã từng hạnh phúc biết bao nhiêu....

....

Lại nói về Heiji, cậu ta sau khi bị cho ăn tát vẫn vô cùng bình tĩnh, tuy có hơi đau một chút. Tối hôm đó, tài xế như mọi khi lại lái chiếc Mercedes chở cậu về nhà. Heiji đầy mệt mỏi nhắm mắt lại, cậu dùng tay xoa thái dương, tâm trí trống rỗng. Cậu không hiểu rõ mình đang cố gắng vì điều gì...

Saguru Hakuba- người bạn tốt đồng thời cũng là thư ký của cậu gọi điện báo tin, Kazuha hiện tại không đến ở tại bất cứ chung cư hay khách sạn nào cả. Heiji gật đầu cúp máy, có lẽ cô ấy đã về nhà rồi. Cậu lại lấy tay xoa thái dương, ngả người ra sau

- Đừng đến chung cư HH nữa, chở tôi về chỗ cũ.

"Chỗ cũ" mà cậu nói chính là căn Penthouse cực kì sang trọng tại Trung tâm thành phố Tokyo, nơi này so với khu chung cư HH đương nhiên khác xa một trời một vực, xa hoa hơn rất nhiều. 'Nhưng tại sao cậu lại thà ở căn chung cư nhỏ đó chứ không về lại nơi này???'_Người tài xế thầm nghĩ ngợi

Heiji lê đôi chân đầy mệt mỏi, mở cửa.  Cậu khá ngạc nhiên, trước thềm có một đôi giày cao gót màu xanh lung linh được xếp ngay ngắn, chứng tỏ nhà có khách.
Cậu vừa nhìn đã đoán ra được đó là ai. Nơi này ngoài cậu ra chỉ còn một người giữ chìa khóa dự phòng, đó là Yoyo- tức Momiji Ooka. Không ngoài dự đoán, cậu vừa bước vào đã thấy Momiji ngồi ngay phòng khách, trên bàn là chai rượu Cheval Blanc 1947 đắt tiền, trên tay cô cũng đang cầm một ly. Nghe tiếng động, cô liền ngước nhìn lên. Thấy Heiji thì liền ngay lập tức chạy đến.

"Sao bây giờ anh mới về??? Công việc hôm nay nhiều lắm sao?" _ Momiji một tay cầm hộ cậu chiếc áo vest, mỉm cười dịu dàng_"Em xuống bếp làm cho anh chút đồ ăn, chắc anh đói lắm rồi"

Heiji không nói gì, cậu để Momiji muốn làm gì thì làm, quả thật cậu cũng có hơi đói một chút.

Có thể nói tay nghề nấu ăn của Momiji không tồi chút nào, cô nấu những món đơn giản nhưng Heiji đều thích, cậu ăn hết, không bỏ sót dù chỉ một ít. Momiji nhìn cậu ăn thì vui vẻ cười híp mắt, cô khẽ vươn tay vuốt nhẹ mái tóc của Heiji:

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ