Chương 8: Không nhớ sao??? Chúng ta đã từng gặp nhau rồi mà

541 33 8
                                    

Bởi vì Momiji đã được chọn làm nữ chính trong "Giấc mộng đêm dài" nên Kazuha phải cùng cô ta và đoàn làm phim đến Hokkaido trong 2 tháng để quay phim. Bởi bộ phim được lấy bối cảnh chủ yếu là ở vùng xứ tuyết, thế nên Hokkaido quả là một nơi tuyệt vời.

Kazuha ngồi trong phòng, cô xếp quần áo của mình vào vali, sau đó kiểm tra lại một lượt. Kaito đứng trước cửa phòng cô, một tay khoanh trước ngực, tay kia cầm lon Sprite vừa uống vừa nhìn bà chị mình tỉ mỉ chuẩn bị đồ đạc...

"Lần này phải đi bao lâu đây??? ". Kaito nhếch mày

" Chỉ có 2 tháng thôi, ở nhà nhớ ăn uống cho đàng hoàng, đừng có phá phách giùm chị

"Bà chị làm như tôi vẫn còn là con nít vậy, có thể phá phách được gì chứ... ". Kaito xịu mặt xuống, bĩu môi " Tôi chỉ ra sau bà chị có 10 giây... "

Kazuha dừng tay, quay lại nhìn "đứa em chỉ ra sau mình 10 giây" một cách đầy ngao ngán

" Mà nè, chị có vẻ yêu thích công việc này nhỉ?? Vì nó mà phải hao tâm tổn sức nhiều đến vậy. Rõ ràng không thích rời khỏi Tokyo, mà lại đến Hokkaido xa xôi để làm gì chứ..."

"Vì công việc thôi... "

Kazuha lại lẳng lặng xếp đồ đạc, tỏ vẻ không quan tâm gì đến câu nói của Kaito. Ánh nhìn của cô chợt trở nên xa xăm...

Kaito cảm thấy như mình đang bị bà chị coi thường, cậu ngửa cổ uống hết lon Sprite rồi giận dỗi quay đi....

@@@

Hokkaido quả không hổ danh là vùng đất của sự lạnh giá khi khắp nơi đều được bao phủ bởi tuyết trắng xóa, mà hiện tại cũng đang là mùa đông mà. Đoàn làm phim đến khách sạn đã đặt trước, nhận thẻ phòng và sau đó về phòng mình. Kazuha vừa về phòng đã nhảy lên giường ngủ một mạch đến chiều vì quá mệt mỏi, ngày mai còn phải làm việc nữa...

Trường quay chính là căn biệt thự to lớn trang trí hoàn toàn theo phong cách Châu Âu cổ điển, nghe nói chủ căn biệt thự này là em trai của nhà sản xuất (gọi là biệt thự nhưng Kazuha lại cảm thấy nó giống như một lâu đài hơn nhiều) . Kazuha đã đến trường quay từ sáng sớm, cô có thể thấy được là quay phim vào mùa đông thật sự quả rất vất vả, những cảnh quay đầu lại ở ngoài trời nữa chứ, cô mặc một chiếc áo len dày, khoác thêm cả áo choàng nhưng vẫn thấy run người vì gió lạnh. Cô hít hà, xoa xoa lòng bàn tay của mình cho ấm hơn một chút. Trong lúc chờ Momiji đến, cô đứng bàn bạc với đạo diễn về vai diễn và cảnh quay ngày hôm nay của cô ta.

Khoảng chừng hơn 5 phút sau thì Momiji cũng đến, cô ta vào phòng thay đồ vừa đứng xem lại kịch bản vừa phối hợp để Kazuha thay trang phục cho mình- một bộ chiến giáp dày kết hợp cùng áo choàng lông trông rất quý phái, tuy ấm áp nhưng bộ giáp khá nặng, khiến cho Momiji phải di chuyển một chút mới có thể quen được.

'Cốc cốc'

Có tiếng gõ cửa, Kazuha lẫn Momiji và cả thợ make-up đều nhìn ra phía cửa, có giọng nói vọng vào:

"Stylist Emilia, cô có ở đây không??"

Nghe tên mình, Kazuha liền bước ra mở cửa, bên ngoài là một chàng trai khá cao và trông ngoại hình có vẻ hơi năng động.

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ