Ngoại truyện 2: Thanh xuân đẹp tựa giấc mơ

297 22 5
                                    

"Kazuha, tớ thích cậu, làm bạn gái tớ nhé".

Các học sinh trường cấp 3 danh tiếng Teitan tập trung đông nghịt dưới sân trường, ai nấy đều hào hứng xem chuyện vui. Tất cả đều đổ dồn sự chú ý về cặp đôi lớp 10 đứng giữa sân, xì xào bàn tán vô cùng náo nhiệt.

Thật ra chuyện tỏ tình công khai ở trường Teitan cũng không phải là chuyện hiếm có gì cho lắm. Nhưng mà con người mà, ai cũng mang trong mình bản tính tò mò nguyên thuỷ, hơn nữa, cặp đôi đứng trước mặt họ đây còn vô cùng nổi tiếng trong trường từ trước rồi. Nam chính là thám tử trung học nổi tiếng, nữ chính vừa xinh đẹp vừa thông minh, từng đạt được nhiều huy chương Aikido, văn võ song toàn. Gia thế của cả hai cũng chẳng phải dạng vừa. Bởi mới nói, chuyện tình của người nổi tiếng, ai mà không quan tâm cơ chứ.

"Tớ đồng ý". Kazuha gật đầu.

Nghe thấy thế, anh chàng thám tử trung học với làn da ngăm điển trai - Hattori Heiji liền vui sướng bế cô lên, xoay một vòng trong sự chúc mừng và vỗ tay nồng nhiệt của tất cả học sinh trường Teitan....

Kazuha chưa từng nghĩ rằng Heiji cũng thích cô như cô thích cậu. Chơi chung với nhau từ khi còn nhỏ xíu, là một cặp thanh mai trúc mã có tiếng trong trường, cô cứ tưởng cậu chỉ xem cô như bạn thân, nên khi được tỏ tình, có thể nói cô như đang bay trên chín tầng mây....

"Biết ngay mà, sớm muộn gì hai cậu cũng thành một cặp". Hakuba sảng khoái trêu chọc, rồi cậu quay sang bạn gái của mình: "Em cũng nghĩ vậy đúng không, Shiho??".

Shiho im lặng không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn Kazuha với vẻ mặt phức tạp, dường như hoàn toàn không để ý đến Hakuba.

"Được rồi, đừng chọc tớ nữa". Kazuha bẽn lẽn cười.

"Ok, không chọc, không chọc, nhưng phải mời bọn tớ đi ăn một bữa thịnh soạn đấy".

"Hẹn ngày không bằng đi ngay hôm nay". Cậu em trai sinh đôi Kaito ranh mãnh ngả người ra sau: "Bà chị, em muốn ăn lẩu thập cẩm......Oái".

"Được được, hôm nay tớ bao". Kazuha vừa dịu dàng nói vừa khẽ đạp vào chân thằng em quý tử một cái.

Cô quay sang nhìn Heiji, phát hiện cậu cũng đang nhìn mình, liền cười tít mắt.

"Mình mua nguyên liệu về tự làm sẽ ngon hơn". Heiji vừa nói vừa vuốt tay cô: "Tớ đi cùng cậu".

"Được". Kazuha dịu dàng, mọi chuyện cứ ngỡ như là mơ....

Trình độ chạy xe motor của Heiji quả là không thể tưởng tượng, Kazuha ngồi sau xe, hai tay ôm chặt lấy eo cậu, ba phần thích thú bảy phần sợ hãi.... Tôi sẽ không bị rớt khỏi xe đâu đúng chứ...

Tốc độ này.....Kazuha tự thấy bản thân mình thật dũng cảm quá đi.

Mãi đến tận sau này khi đã kết hôn, cô cứ mang chuyện này ra kể với Heiji mãi, anh mới nói:

"Chạy nhanh như thế, là do muốn em cảm thấy sợ hãi mà ôm anh".

....

Kazuha từ nhỏ đến lớn chưa từng quen ai, lần đầu tiên yêu, cô tất nhiên sẽ có chút lúng túng, bỡ ngỡ và sợ hãi. Cô không muốn mối quan hệ này tan vỡ, bởi ngoài anh ra, cô thật sự không muốn có mối quan hệ này với ai khác....

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ